ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชิวๆ!โคลแมนเชื่อเบลรับมือเสียงโห่ได้แน่

ชิวๆ!โคลแมนเชื่อเบลรับมือเสียงโห่ได้แน่

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด จะรับมือกับการถูกแฟนโห่ได้แน่นอน บอกลูกทีมรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าต้องเจออะไรตั้งแต่ตอนย้ายไป และจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสามารถรับมือกับการถูกแฟนบอลของทีมตัวเองโห่ใส่ได้อย่างแน่นอน

เบล ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับ เรอัล มาดริด โดยเป็นผู้พังประตูช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 31 นัดในซีซั่นนี้ ดาวเตะตีนจรวดก็ตกเป็นเป้าเสียงโห่ของแฟนบอลทีมตัวเองจากการเล่นที่เห็นแก่ตัวและฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงที่ผ่านมา

"เขาสามารถรับมือได้อย่างไม่มีปัญหา ผมไม่กังวลกับเขา ถ้าคุณไป มาดริด ด้วยค่าตัวขนาดนั้น และคุณรู้ว่าจะถูกจับจ้อง ไม่ว่าคุณสามารถรับมือกันมันได้หรือไม่ได้ก็ตาม ในฤดูกาลแรกของเขา พวกเขาคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา และเขาก็มีส่วนสำคัญในฤดูกาลนั้น มันถึงคราวของเขาที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ มันจะไม่ทำให้เขารำคาญ เขาจะไม่เป็นไร เขาจะผ่านมันไปได้" โคลแมน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »