ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นี่คือฟุตบอล! ทาเชฟสกี้ชี้ 90 นาทีที่ปักกิ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้

นี่คือฟุตบอล! ทาเชฟสกี้ชี้ 90 นาทีที่ปักกิ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

จอมทัพชาวมาซิโดเนียของบีจี ยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะไม่แข็งแกร่งเท่ากับปักกิ่ง กั๋วอัน คู่ต่อสู้ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่กีฬาฟุตบอลชัยชนะอาจจะไม่ใช่ของทีมที่เก่งกว่า

ดาร์โก้ ทาร์เชฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะแข็งแกร่งไม่เท่ากับปักกิ่ง กั๋วอันคู่ต่อสู้ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบหน้าแต่ฟุตบอลคือกีฬาที่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้

กระต่ายแก้วโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันหลังเปิดบ้านถล่มยะโฮร์ทีมแกร่งจากลีกมาเลเซียไปถึง 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นรอบสามกับทีมแกร่งในแดนมังกรในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

"นี้ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ผมมีความสุขมากและเชื่อว่าทีมของเราสมควรได้รับชัยชนะ" กองกลางชาวมาซิโดเนีย บอกกับ ผู้สื่อข่าวโกลประเทศไทย

"ในเกมรอบต่อไปกับปักกิ่ง ผมต้องยอมรับนะว่าพวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่กว่าพวกเรา และลีกประเทศจีนก็ใหญ่กว่าไทยลีก แต่นี่คือฟุตบอลมันมีเวลา 90 นาทีซึ่งผมเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้"

"เป้าหมายของผม ผมไม่ได้ต้องการอะไรมากแต่ผมก็หวังที่จะพาทีมชนะนะ ผมไม่ตั้งเป้าหรอกว่าผมต้องยิงประตูหรือแอสซิสต์มากน้อยเท่าไหร่ เพราะกีฬาฟุตบอลชัยชนะสำหรับทีมคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »