ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สหล่อ!แลกเสื้อกับแข้งสโต๊คที่เพิ่งเสียแม่

แลมพ์สหล่อ!แลกเสื้อกับแข้งสโต๊คที่เพิ่งเสียแม่

Posted 13/02/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนฯ ซิตี้ รีบเข้าไปแลกชุดแข่งกับ โอลิเวอร์ เชนตอน กองกลาง สโต๊ค หลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเป็นการช่วยปลอบใจ เชนตอน จากการที่เพิ่งเสียแม่ไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจอันยอดเยี่ยม เมื่อเขาเข้าไปแลกชุดแข่งกับ โอลิเวอร์ เชนตอน มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ หลังจบเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่มอีกฝ่าย 4-1 ถึงสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายหลังได้รู้ว่าคุณแม่ของแข้งวัย 17 ปี เพิ่งเสียชีวิต

เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชนตอน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 94 ซึ่งถือเป็นการได้ลงเล่นเกมระดับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกของเขา และนี่เป็นเหมือนการลดความเศร้ากับการที่เมื่อ 2 วันก่อนหน้านั้นแข้งวัย 17 ปี เพิ่งจัดงานศพให้ แมนดี้ คุณแม่ของเขาที่จากโลกนี้ไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม

 ทั้งนี้ แลมพาร์ด ต้องการปลอบใจแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดขอให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ช่วยชี้ตัว เชนตอน ให้หน่อย โดยอดีตดาวเตะ เชลซี เข้าใจถึงความสูญเสียแบบนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาก็เคยเสียคุณแม่ไปตอนเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »