ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าปลื้มซาลาห์-บาบาการ์ฟอร์มแจ่ม

มอนเตลล่าปลื้มซาลาห์-บาบาการ์ฟอร์มแจ่ม

Posted 15/02/2015 by siamsport


วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยกย่องขุนพล "วิโอล่า" เล่นได้ดั่งใจ ในเกมบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 วันเสาร์ วาเลนไทน์ พร้อมชมเปาะคู่หน้าคู่ใหม่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คูม่า บาบาการ์ เล่นเข้าขากันยังกับรู้ใจกันมานาน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชทีม "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปลื้มใจน้ำตาแทบไหล ที่สองนักเตะหน้าใหม่ คูม่า บาบาการ์ หัวหอกเด็กสร้างวัย 21 ปี กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ เล่นได้อย่างสุดแจ่ม ช่วยกันยิงคนละประตูพา "ม่วงมหากาฬ" บุกไปชนะ ซาสซูโอโล่ ถึง มาเปอี สเตเดี้ยม 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซาลาห์ เพิ่งย้ายมาแบบยืมตัวจาก เชลซี ส่วน บาบาการ์ หัวหอกดาวรุ่งเซเนกัล เป็นเด็กเยาวชนของทีมที่ถูกส่งไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว และทั้งสองคนประสานงานอวดโค้ชทันที เริ่มตั้งแต่ บาบาการ์ จ่ายให้ ซาลาห์ ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาที 30 จากนั้น ซาลาห์ จ่ายให้รุ่นน้องยิงนำ 2-0 นาทีที่ 32 ก่อนที่ บาบากาห์ จะยิงลูกที่สองของตัวเอง ให้ทีมนำ 3-0 นาที 62 และจบเกมด้วยชัยชนะ 3-1 เก็บ 3 แต้ม ขยับไปรั้งอันดับ 4 มี 38 แต้ม ตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับสาม และโควตาสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 4 คะแนน

"ผมบอกนักเตะไปว่า ให้ทำให้ผมมีปัญหาในการจัดทีมลงสนาม และพวกเขาก็ทำแบบนั้นจริงๆ นักเตะทุกคนสำคัญกับผม และผมจะพยายามทำมให้พวกเขามีส่วนร่วมกับทีมตลอดทั้งซีซั่น นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่ชอบเล่นอยู่ในแดนของคุณ ผมพอใจกับรูปเกม ซึ่งน่าจะเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในรอบหลายเดือน"

"บาบาการ์ มีทุกอย่างเพื่อเป็นแชมเปี้ยน แต่เขายังต้องขัดเกลาทักษะ และพัฒนาเรื่องความคงเส้นคงวา ส่วน ซาลาห์ เขาเล่นหน้าต่ำได้ บางทีอาจจะเข้าท่ากว่าเวลาเล่นปีกอย่างที่เขาเล่นปกติด้วยซ้ำ ขอแค่ให้เขามีโอกาสทำเกมริมส้นก็พอ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เอาแต่หวั่งพึ่ง แชร์วินโญ่ เชื่อทุกคนในทีมสำคัญหมด พร้อมกำชับลูกทีมใส่เต็มร้อยในเกมดวลกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • ม้าลายส่งป็อกบาหนุนโป้ง,เชเซน่าสู้หนีตาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังคว้าสามแต้มโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ลงส่อสังหารตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น เชเซน่า ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นสุดชีวิต ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • ซาลาห์เปิดซิง!ม่วงมหากาฬบุกอัดซาสซูโอโล่3-1
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกก็ซัดประตูแรกได้ทันที ช่วยให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า บุกไปไล่ยิง ซาสซูโอโล่ 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • มันโช่ชวนตูเร่ซบงูใหญ่สัมผัสเกมเซเรียอา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชักชวน ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในเซเรีย อา ด้วยการย้ายมาเล่นให้เขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมือนที่เคยร่วมงานกันสมัยเขาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »