ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ชวนตูเร่ซบงูใหญ่สัมผัสเกมเซเรียอา

มันโช่ชวนตูเร่ซบงูใหญ่สัมผัสเกมเซเรียอา

Posted 14/02/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชักชวน ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในเซเรีย อา ด้วยการย้ายมาเล่นให้เขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมือนที่เคยร่วมงานกันสมัยเขาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า"

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชักชวน ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ

มิดฟิลด์วัย 31 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มันชินี่ ไม่ปิดบังเลยว่าเขาต้องการร่วมงานกับ ตูเร่ อีกครั้ง โดยกล่าวกับ สกายสปอร์เต้ ว่า "สำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเก่งที่สุดในโลก แต่เขาเล่นให้ซิตี้ และมันจะไม่ง่าย มันขึ้นอยู่กับเขา ถ้าเขาต้องการลองประสบการณ์ใหม่ในเซเรีย อา การดึงเขาในเล่นในอิตาลีได้จะช่วยยกระดับลีกนี้ขึ้นอีก"

ทั้งนี้ ตูเร่ ทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 26 นัดรวมทุกรายการให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เผาผี! นาสรีจวกเดส์ชองส์พรากความฝันลุยเวิลด์คัพไป
    มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า ยังคงไม่หายโกรธนายใหญ่ทัพตราไก่จนถึงตอนนี้ พร้อมกล่าวโทษว่าเป็นตัวการท่ี่ทำให้เขาอดไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิล
  • งูใหญ่เชื่อได้ต่อสัญญาอิคาร์ดี้
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ. อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ "งูใหญ่" จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อน อย่างแน่นอน แต่แจงยังไม่ต้องซีเรียส เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวยังเหลืออีกหลายปี
  • เรือจุก!ปอร์โต้ขอ40ล.ปอนด์แลกบราฮิมี่
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว ปอร์โต้ เรียกร้องเงินจาก แมนฯ ซิตี้ สูงถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ยาซีน บราฮิมี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายของ "เรือใบสีฟ้า" หลังพวกเขาเต็มใจจ่ายเพียง 33 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • แลมพ์สหล่อ!แลกเสื้อกับแข้งสโต๊คที่เพิ่งเสียแม่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนฯ ซิตี้ รีบเข้าไปแลกชุดแข่งกับ โอลิเวอร์ เชนตอน กองกลาง สโต๊ค หลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเป็นการช่วยปลอบใจ เชนตอน จากการที่เพิ่งเสียแม่ไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »