ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เผาผี! นาสรีจวกเดส์ชองส์พรากความฝันลุยเวิลด์คัพไป

ไม่เผาผี! นาสรีจวกเดส์ชองส์พรากความฝันลุยเวิลด์คัพไป

Posted 14/02/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า ยังคงไม่หายโกรธนายใหญ่ทัพตราไก่จนถึงตอนนี้ พร้อมกล่าวโทษว่าเป็นตัวการท่ี่ทำให้เขาอดไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิล

ซามีร์ นาสรี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จะไม่มีวันยกโทษให้ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส อย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เขาชวดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาคุมทัพตราไก่ไปจนถึงช่วงจบศึกเวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย ซึ่งทำให้โอกาสที่ดาวเตะจากทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกจะได้ไปลุยฟุตบอลโลกอีกครั้งริบหรี่ลงไปทันที หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันมาก่อนช่วงสู้ศึกเวิลด์คัพฉบับแซมบ้าแล้ว

"การอดไปเล่นฟุตบอลโลก เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งแล้ว" อดีตดาวเตะอาร์เซนอล กล่าวกับ L'Equipe "นั่นคือสิ่งที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด หากไม่มี เดส์ชองส์ ผมต้องได้รับสิ่งที่ผมสมควรได้แน่นอน"

"ถ้าหากผมได้พูดคุยกับเขาโดยตรง ผมจะบอกว่าทันทีเลยว่า เขาควรทำตัวให้เป็นลูกผู้ชายหน่อย และควรอิธิบายให้ผมเข้าใจเลยว่าเขามีทางเลือกอย่างไร และคิดเช่นไรกับผม เราควรจะได้เปิดอกคุยกันแบบแมนๆบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจุก!ปอร์โต้ขอ40ล.ปอนด์แลกบราฮิมี่
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว ปอร์โต้ เรียกร้องเงินจาก แมนฯ ซิตี้ สูงถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ยาซีน บราฮิมี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายของ "เรือใบสีฟ้า" หลังพวกเขาเต็มใจจ่ายเพียง 33 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • แลมพ์สหล่อ!แลกเสื้อกับแข้งสโต๊คที่เพิ่งเสียแม่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนฯ ซิตี้ รีบเข้าไปแลกชุดแข่งกับ โอลิเวอร์ เชนตอน กองกลาง สโต๊ค หลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเป็นการช่วยปลอบใจ เชนตอน จากการที่เพิ่งเสียแม่ไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม
  • สู้ต่อไป!ก็องปานีเชื่อซิตี้ยังมีลุ้นแชมป์ลีก
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของทีมตัวเองเท่านั้น
  • เก่งเลือกได้!มิลเนอร์กำลังชั่งใจซบปืน,หงส์
    สื่ออังกฤษปูด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยันแห่ง แมนฯ ซิตี้ กำลังชั่งใจข้อเสนอจากทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล คาดเจ้าตัวน่าจะได้รู้คำตอบเรื่องอนาคตตัวเองในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »