ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจุก!ปอร์โต้ขอ40ล.ปอนด์แลกบราฮิมี่

เรือจุก!ปอร์โต้ขอ40ล.ปอนด์แลกบราฮิมี่

Posted 14/02/2015 by siamsport

 

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว ปอร์โต้ เรียกร้องเงินจาก แมนฯ ซิตี้ สูงถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ยาซีน บราฮิมี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายของ "เรือใบสีฟ้า" หลังพวกเขาเต็มใจจ่ายเพียง 33 ล้านปอนด์เท่านั้น

เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส บอกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าต้องยอมจ่ายเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) หากอยากได้ ยาซีน บราฮิมี่ กองกลางตัวเก่งของพวกเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของแดนฝอยทอง

บราฮิมี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก กรานาด้า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 23 นัดจากทุกรายการ และทำประตูได้ 9 ลูก ซึ่งเขาทำแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ ปอร์โต้ เปิดรัง เอสตาดิโอ โด ดราเกา ไล่ถล่ม บาเต้ บอริซอฟ 6-0 ด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าแข้งวัย 25 ปี จะเก็บข้าวของออกจาก ปอร์โต้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา และ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการจ่ายเงินเพียง 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,716 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะดีกรีทีมชาติแอลจีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »