ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาลาห์สุดแฮปปี้หลังซัดประตูแรกให้วิโอล่า

ซาลาห์สุดแฮปปี้หลังซัดประตูแรกให้วิโอล่า

Posted 15/02/2015 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ฟิออเรนติน่า เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ ในเกมที่เชือด ซาสซูโอโล่ เมื่อวันเสาร์ หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม พร้อมยันประตูนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ตนได้เป็นอย่างดี

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ตนมีความสุขมากที่สามารถทำประตูแรกของตัวเองให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ในเกมที่ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่าลูกยิงนี้จะเป็นกำลังใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับความพยายามที่จะสร้างชื่อให้กับตัวเองในอิตาลี

มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ ย้ายจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเล่นให้ทัพ "วิโอล่า" เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา หลังล้มเหลวในการเป็นตัวจริงในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโปรตุกีส นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล ทีมแกร่งลีกสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 เป็นเหตุให้ ซาลาห์ อยากที่จะพิสูจน์ฝีเท้ากับ ฟิออเรนตินา สุดๆ และล่าสุดเขาก็ยิง 1 ประตู รวมถึงส่งให้ คูม่า บาบาการ์ หัวหอกเซเนกัล ทำประตูในเกมเซเรีย อา ที่สนามมาเปอี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์   

"ผมมีความสุขจริงๆ กับประตูแรกของผม ประตูนี้จะเป็นกำลังใจอย่างมากสำหรับผมในเกมต่อๆ ไป ผมมีความสุขกับชัยชนะนี้และเราจะทำงานหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราต่อไป ตอนนี้เรามุ่งมั่นกับเกมต่อไป การเจอกับ ท็อตแน่ม ในศึกยูโรป้า ลีก" แข้งวัย 22 ปี กล่าวผ่าน "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าปลื้มซาลาห์-บาบาการ์ฟอร์มแจ่ม
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยกย่องขุนพล "วิโอล่า" เล่นได้ดั่งใจ ในเกมบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 วันเสาร์ วาเลนไทน์ พร้อมชมเปาะคู่หน้าคู่ใหม่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คูม่า บาบาการ์ เล่นเข้าขากันยังกับรู้ใจกันมานาน
  • การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เอาแต่หวั่งพึ่ง แชร์วินโญ่ เชื่อทุกคนในทีมสำคัญหมด พร้อมกำชับลูกทีมใส่เต็มร้อยในเกมดวลกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • ม้าลายส่งป็อกบาหนุนโป้ง,เชเซน่าสู้หนีตาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังคว้าสามแต้มโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ลงส่อสังหารตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น เชเซน่า ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นสุดชีวิต ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • ซาลาห์เปิดซิง!ม่วงมหากาฬบุกอัดซาสซูโอโล่3-1
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกก็ซัดประตูแรกได้ทันที ช่วยให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า บุกไปไล่ยิง ซาสซูโอโล่ 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »