ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนจวกยูเว่ทัศนคติแย่เกมเจ๊าเชเซน่า

บุฟฟ่อนจวกยูเว่ทัศนคติแย่เกมเจ๊าเชเซน่า

Posted 16/02/2015 by siamsport


จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส เผยผิดหวังกับทัศนคติของเพื่อนร่วมทีม หลังทำได้แค่เจ๊า เชเซน่า ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของ "เจ้าม้าลาย" พร้อมรับตัวเองก็มีส่วนผิดในฐานะกัปตันทีม เนื่องจากไม่อาจกระตุ้นนักเตะคนอื่นๆ ได้


จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ล่าสุดต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอ เชเซน่า 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โรม่า รองจ่าฝูง ทำได้เพียงเสมอ ปาร์ม่า ทำให้ ยูเว่ มีโอกาสดีที่จะขยายช่องว่างหนีออกไป แต่พวกเขาก็กลับทำได้เพียงเสมอกับทีมรองบ่อนอย่าง เชเซน่า ด้วยการเล่นที่น่าผิดหวัง รวมทั้ง อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยังยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกมด้วย ส่งผลให้นำ "หมาป่าเหลือง-แดง" อยู่ 7 คะแนนตามเดิม


"ระยะห่างในอันดับหัวตารางยังไม่เปลี่ยนแปลงและนั่นคือสิ่งที่เราหวังเอาไว้เมื่อวานนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าหลังจากผลการแข่งขันของ โรม่า เราหวังมากกว่านั้น มันเป็นฟอร์มที่ไม่น่าพอใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วง 20 นาทีแรก ซึ่งเราเปิดโอกาสให้กับพวกเขาซึ่งทีมอย่างเราไม่ใครทำอย่างนั้น"


"ด้วยความเคารพต่อ เชเซน่า ซึ่งเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความผิดพลาดของเราถ้าเราไม่สามารถที่จะคว้า 3 คะแนนได้ ทัศนคติไม่ถูกต้องและในสถานการณ์เหล่านั้นก็ต้องโทษคนที่เป็นกัปตันทีม มันเป็นงานของผมที่จะต้องทำให้นักเตะตื่นตัวและจดจ่อ ทั้งในห้องแต่งตัวและในสนาม เห็นได้ชัดว่าผมพลาดในจุดนั้น"


"นักเตะประสบการณ์น้อยบางคนของเราต้องเข้าใจว่าไม่มีใครจะมอบสคูเด็ตโต้ให้กับเรา เราต้องทำเองทุกสัปดาห์ ในความเป็นจริง เพราะเราคือ ยูเวนตุส เราต้องคว้าแชมป์ด้วยช่องว่าง 15 คะแนน ก่อนที่ผู้คนจะให้เครดิตกับความสำเร็จของเรา เราไม่สามารถทิ้งโอกาสแบบนี้ได้ ผลการแข่งขันของ โรม่า อาจทำให้เราคิดว่านี่จะง่าย แต่ทีมอย่างเราไม่อาจปล่อยให้ผลคู่อื่นมามีอิทธิพลได้" บุฟฟ่อน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »