ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียผิดหวังโรม่าเจาะตาข่ายปาร์ม่าไม่ได้

การ์เซียผิดหวังโรม่าเจาะตาข่ายปาร์ม่าไม่ได้

Posted 16/02/2015 by siamsport


รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า รับผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเจาะตาข่ายปาร์ม่า ได้เลยทั้งๆ ที่ครองเกมได้หมด สุดท้ายต้องจบลงแบบไร้สกอร์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ฝีมือดีของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความผิดหวังหลังจากที่ลูกทีมไม่สามารถเจาะตาข่าย ปาร์ม่า ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนี้ "จัลโล่รอสซี่" ครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่พวกเขาไม่สามารถส่งบอลไปกองในก้นตาข่ายของคู่แข่งได้เลย จบเกมทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มไปอย่างน่าเสียดาย โดย การ์เซีย แสดงความเห็นว่า "เราพยายามเร่งจังหวะมากขึ้นในครึ่งหลัง โดยในช่วงแรกเราเจอกันปัญหา เราเล่นช้าเกินไป"

"ทุกๆ คนรู้ว่าคู่แข่งของเรามักจะเล่นเกมรับ ซึ่งคุณต้องพยายามเปิดเกมเพื่อยิงประตูให้ได้ เรายิงเข้าเป้า 4 ครั้งจากโอกาส 20 ครั้ง แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ นั่นคือปัญหาของเราในเวลานี้ แฟนบอลผิดหวังเพราะพวกเขาอยากเห็นทีมชนะ เราทุกคนก็เช่นกัน"

"ถ้าเรายังคงมีความมุ่งมั่นในการเก็บชัยชนะให้ได้ และไม่ควรได้รับผลการแข่งขันแบบวันนี้ เรามีเกมยูโรป้า ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้ และเราต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อที่จะกลับมาสู่เส้นทางในการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจืด!เอ็มโปลีบุกไล่เจ๊า1-1หมาป่าเสมอ0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เอาแต่หวั่งพึ่ง แชร์วินโญ่ เชื่อทุกคนในทีมสำคัญหมด พร้อมกำชับลูกทีมใส่เต็มร้อยในเกมดวลกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • ลือ!หงส์เล็งปานิชเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง โรม่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เดินทางไปกรุงโรม ในสัปดาห์นี้ และปล่อยให้ผู้ช่วยทำหน้าที่คุมทีมลงฝึกซ้อมแทน
  • อาเดรียโน่รับกระสันซบโรม่า
    หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอกฟอร์มร้อน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ รับกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า ในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา แต่ยันไม่เสียใจที่อดย้าย และพร้อมที่จะทุ่มเทรับใช้ต้นสังกัดแบบเต็มที่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »