ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นับถือใจ!บิ๊กท็อปชมชัปปุยส์บินช่วยงานสุพรรณก่อนผ่าเข่ารอบ2

นับถือใจ!บิ๊กท็อปชมชัปปุยส์บินช่วยงานสุพรรณก่อนผ่าเข่ารอบ2

Posted 17/02/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถีออกปากชมดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิสที่มาเมืองไทยด้วยสองเหตุผลหลักก่อนกลับบ้านเกิดอีกครั้ง เพื่อรับการผ่าตัดรอบ 2 ต้นเดือนหน้า

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี เผยถึงสาเหตุการปรากฏตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อในนัดแรกของฤดูกาล2015ทั้งที่มียังคิวผ่าตัดหัวเข่ารอบ 2 เพราะเจ้าตัวต้องการกลับมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในเกมแรกของปีนี้ อีกทั้งยังจะเข้าร่วมเทศกาลตรุษจีนใหญ่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ด้วย

แข้งลูกครึ่งสวิส-ไทย เดินทางกลับมาเมืองไทย และปรากฏตัวที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน นัดที่ สุพรรณบุรี บุกไปเสมอกับ โอสถสภา 1 - 1 พร้อม เมลานี มานูเอล แฟนสาวสุดสวย ทั้งที่ตัวเองยังมีคิวผ่าตัดใหญ่รอบที่ 2 ที่หัวเข่าจากการฝืนใช้งานมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เอเชียน เกมส์ 2014 จนกลับมาสโมสรในช่วงท้ายฤดูกาล 2014 และต่อด้วยเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

“ชาริล (ชัปปุยส์) เขากลับมาด้วยเหตุผลหลัก 2 เรื่อง คือ เขาอยากจะกลับมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมนัดเปิดสนามไทยลีก และร่วมงานตรุษจีนใหญ่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนบินกลับประเทศอีกครั้ง”

“ผม นับถือใจเขาน่ะ เขามีสิทธิ์ที่จะพักผ่อนที่บ้านเกิดต่อไป เพื่อรับการผ่าตัดรอบ 2 ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่เขายังคิดถึงเพื่อนๆ และให้เกียรติสโมสร”

“เขายังมีจิตใจที่เข้มแข็ง แม้ว่าหลังผ่าตัดเขาอาจต้องพักยาว ลงสนามต่อไม่ได้อีก 3 เดือนก็ตาม” บิ๊กท็อป กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระอุแน่!ประกิตบอกมุ้ยในสนามไม่มีคำว่าเพื่อน
    จอมทัพปราสาทสายฟ้าส่งสารถึงอดีตคู่หู่สมัยเยาวชนก่อนศึกบิ๊กแมตซ์ไทยลีกว่าใน 90 นาทีนั้นให้ตัดสัมพันธ์คำว่าเพื่อนไปก่อน ยันไม่เอาสถิติที่เหนือกว่ามากดดัน
  • Preview ACL : ปักกิ่ง กั๋วอัน – บางกอกกล๊าส เอฟซี
    ตั๋วใบสุดท้ายในกลุ่มจีจะเป็นกระต่ายแก้วตัวแทนจากไทย หรือ ปักกิ่ง กั๋วอัน ยอดทีมจากจีน โกล พามาเช็คความพร้อมก่อนที่ศึกนี้จะระเบิดขึ้น
  • Preview ACL : คาชิวา เรย์โซล – ชลบุรี เอฟซี
    ฉลามชลจะทะลุเข้าแบ่งกลุ่มในรอบ 7 ปีได้หรือไม่เมื่อต้องบุกมาเยือนยอดทีมเจลีกที่มีสถิติในบ้านแกร่งที่สุดใน ญี่ปุ่น นี่คือความพร้อมของทั้งสองทีม
  • ระทึก!ลินเด้ประสบอุบัติเหตุรถพังยับ
    เกือบซวย ! บียอร์น ลินเดอมันส์ แข้ง ''สวาทแคท'' รถยนต์ยับ ! หลังเดินทางกลับจากการซ้อมเช้า เมื่อวันที่ 16 ก.พ ที่ผ่านมา อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมสวาดแคทเผย มีรถกะบะกับรถมอเตอร์ไซต์ประสบอุบัติเหตุขวางทาง ทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันเบรกไม่ทัน แต่เดชะบุญไม่เป็นอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »