ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮามันน์ชี้เสือใต้คอยพึ่งแต่ร็อบเบน

ฮามันน์ชี้เสือใต้คอยพึ่งแต่ร็อบเบน

Posted 18/02/2015 by siamsport




ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมที่พึ่งแต่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ไปแล้วในตอนนี้ หลังทำได้เพียงบุกเจ๊า ชัคเตอร์ โดเนตสค์ แบบไร้สกอร์เมื่อวันอังคาร

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ได้กลายเป็นทีมที่คอยพึ่งพาแต่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ เพียงคนเดียวไปแล้วในตอนนี้

บาเยิร์น บุกไปเสมอ ชัคเตอร์ โดเนตสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ลวิฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถึงแม้เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 10 คน หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ถูกไล่ออกในช่วงครึ่งหลังก็ตาม

ฮามันน์ ชี้ว่า บาเยิร์น คาดหวังจาก ร็อบเบน อย่างมากมายเกินไป เนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะกลับไปคว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอีกครั้ง หลังจากทำได้ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013 
 
"บาเยิร์น เป็นทีมที่หวังพึ่งนักเตะคนเดียวไปแล้วในตอนนี้ มาริโอ เกิทเซ่ มีช่วงขึ้นๆ ลงๆ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มีส่วนร่วมในคืนนี้ โธมัส มุลเลอร์ ทำได้ดีขึ้นเมื่อถอยลงไปต่ำซึ่งเขาสามารถเติมขึ้นมาและใช้ความเร็วของตัวเอง" อดีตแข้ง บาเยิร์น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »