ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่คุณไม่ควรพลาดชม The Riot Club

5 เหตุผลสุดเลิศ ที่คุณไม่ควรพลาดชม The Riot Club

Posted 02/03/2015 by mthai

ถ้าคุณเข้าสมาคมนี้ได้ ขอเชิญเถื่อน บ้า คลั่งกันให้สุดขีด กับ 10 หนุ่มแห่งภาพยนตร์ The Riot Club เดอะ ไรออทคลับ จาก โมโนฟิล์ม ที่จะทำให้คุณรู้ว่าสมาคมนี้ ทั้งหล่อ รวย มีระดับ มีจุดประสงค์เพื่อไม่ทำในสิ่งที่ไม่สนุก แต่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขที่มากเกินพอ และอย่ามาหือกับพวกเรา และนีคือ 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่จะยืนยันว่าทำไม คุณถึงห้ามพลาดหนังเรื่องนี้

 

1. รวมพล 10 หนุ่มหล่อ เขย่าออกซ์ฟอร์ด ให้สะเทิอน

สาวเล็กสาวใหญ่ เตรียมกรี๊ดฟินให้สุด เพราะสมาคม เดอะ ไรออทคลับ สุดหรูเลิศนี้ จะคัดเพียง 10 หนุ่มรวยทรัพย์ ที่สุดแห่งมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด เป็นสมาชิก โดยได้นักแสดงสุดฮอตมากมาย มาโชว์ความแสบ ไฮโซ และทำลายล้างสนองความสุขอย่างเมามัน ไม่ว่าจะเป็น แซม แคลฟลิน, ดักลาส บูธ, แม็กซ์ ไอรอน, เฟรดดี้ ฟอกซ์, เบน ชเนซเซอร์, แจ๊ค ฟาร์ธิ่ง, แซม เรด และสมทบด้วยความแซ่บเวอร์อีกเพียบ

 

2. ดัดแปลงจากบทละครเวที กระแสตอบรับเยี่ยม แถมอิงเรื่องจริงสุดอื้อฉาว!

The Riot Club ดัดแปลงจากบทละครเวทีเรื่อง Posh ของ ลอร่า เวด ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างสูงเมื่อเปิดแสดง อีกทั้งบทนี้ยังอิงกับภาพหลุดอันอื้อฉาวในปี 1987 ของบูลลิงดอนคลับ แห่งออกซ์ฟอร์ด จนกลายเป็นไอเดียของกลุ่มเด็กหนุ่มเอาแต่ใจ ที่จัดงานดินเนอร์ใหญ่ และมีประเพณีทำลายร้านให้ยับเยิน ก่อนจ่ายเงินค่าเสียหายอย่างไม่แคร์สิ่งใด!

 

3. กำกับความหล่อรวยทำลายล้าง โดย โลน เชิร์กฟิก จาก One Day และ An Education

ก่อนหน้านี้ โลน เชิร์กฟิก ผู้กำกับหญิงชาวเดนมาร์ก ได้เคยฝากผลงานครองใจผู้ชมอย่าง One Day,  An Education, Wilbur Wants to Kill Himself และ Just Like Home มาแล้ว ครั้งนี้ เธอจะถ่ายทอดมุมมองเรื่องชนชั้น ฐานะ และความนอกคอกเละเทะ ของสมาคมลูกคุณหนู ได้อย่างถึงใจ

4. มันส์ให้สุด เมาให้ยับ พังให้ราบ!!

หนึ่งในฉากเด็ดที่คุณห้ามกะพริบตา คือค่ำคืนดินเนอร์สุดหรูของร้านบูลส์ เฮด ที่ถูกเนรมิตขึ้นเพื่อให้พังโดยเฉพาะ เมื่อ 10 หนุ่มแห่ง เดอะ ไรออทคลับ กินต่อเนื่องนับหกชั่วโมง ดื่มเหล้าเมามาย เล่นยาอย่างหนัก อาเจียนใส่ถุงดำ มิหนำซ้ำยังสาธิตการเปิดแชมเปญด้วยดาบโค้ง และเริ่มเข้าสู่การทำลายล้างแบบเมาอาละวาดเต็มขั้น ที่งานนี้ใครก็หยุดไม่อยู่

 

5. ไม่ใช่แค่เรื่องลูกคุณหนู แต่มันคือภาพสะท้อนชนชั้น

โดยผิวเผิน The Riot Club เปรียบเสมือนภาพความแต่ใจของคุณหนู แต่ความจริงเปี่ยมไปด้วยการสะท้อนชนชั้น โดย ลอร่า เวด ผู้เขียนบท เผยว่า “ฉันคิดว่าเราชอบดูคนรวยๆทำตัวไม่ดี มันมีอะไรที่ดูน่ากลัว เด็กๆเหล่านี้ที่เรากำลังดูอยู่คือคนที่ต่อไปจะขึ้นไปมีอำนาจ พวกเขาคือคนที่จะเข้าไปบริหารรัฐบาลหรืออยู่ในธนาคารหรือแวดวงตุลาการ สิ่งท่ีคุณเป็นในวัยเด็ก จะยังคงเหลือเมื่่อตอนคุณอายุมากขึ้นแค่ไหน”

คลั่งให้ถึงขีดสุด กับสมาคมลูกผู้ดีสุดแซ่บ ไปกับ The Riot Club เดอะ ไรออทคลับ ได้แล้ววนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอ้แมงมุม''ร่วมขบวนมาร์เวลโซนีตกลงจับมือเป็นพันธมิตร
    คอหนังซูเปอร์ฮีโร่สามารถกรี๊ดกันให้สุดเสียงได้แล้ว! โซนี พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ประกาศยืนยันการจับมือกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ "สไปเดอร์แมน" สามารถเข้าร่วมอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ขณะที่ เควิน ฟายกี ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์ ก็จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์หนังภาคต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่จอมโหนใยอีกด้วย
  • คุณชายอดัม นำทีม 7 ผู้รอดตาย แถลงข่าวเตรียมรับมือ ผีห่าอโยธยา
    กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของเหล่าคอหนังและสร้างความร้อนแรงอยู่ในสังคมโซเชี่ยลและสื่อออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทันทีที่ตัวอย่าง ผีห่าอโยธยา ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ด้วยไอเดียแนวคิดและวิช่วลทางด้านภาพที่ทั้งแปลก แหวก พร้อมแฝงด้วยจินตนาการอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เมื่อโรคห่าที่เคยคร่าชีวิตผู้คนในอดีต ถูกนำมาผสมผสานกับรูปแบบการนำเสนอในแนวทางของภาพยนตร์ผีสยองขวัญ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคกลับไปในอดีต400 กว่าปี ในสมัยอโยธยา
  • ''ไต๋หยู่ถง''หลุด?!คอสเพลย์สยิว
    หวิวประจำเลยโดนจนได้! ไต๋ หยู่ถง ดารานางแบบสาวทรงสบึมส์แห่งดินแดนมังกร ถูกมือดีแฉคลิปหลุดสุดสยิวว่อนเน็ต พร้อมเอ่ยอ้างว่าเป็นตัวเธอที่แสดงเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ส่วนตัวในลีลาคอสเพลย์ เมื่อสวมชุดรัดรูปสีดำเป็นมันปลาบราวกับ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส ที่รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ มาเล่นสยิวกับชายหนุ่มนิรนาม ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ...
  • ทรานส์ฟอร์เมอร์ส4 โผล่7สาขาชิงหนังห่วย เพิ่มรางวัลนักแสดงแก้มือ
    หลังจากที่งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ''โกลเดน โกลบ อวอร์ดส์'' หรือ ''ลูกโลกทองคำ'' เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ งานมอบรางวัลชื่อดังอีกอันก็ตามมาทันที แต่มันเป็นคนละขั้วกับคำว่าทรงเกียรติ เพราะมันคืองาน ''โกลเดน ราซเบอร์รี่ อวอร์ดส์'' หรือก็คืองานมอบรางวัลหนังสุดแย่ประจำฮอลลีวู้ด และที่เด่นที่สุดคือเรื่อง Transformers: Age of Extinction ที่เข้าชิงถึง 7 สาขา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »