ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเด็กเซลติกเฮรับรางวัลประตูยอดเยี่ยมในสนาม

แฟนเด็กเซลติกเฮรับรางวัลประตูยอดเยี่ยมในสนาม

Posted 02/03/2015 by siamsport

 
เจย์ บีทตี้ แฟนบอลหนูน้อยของ เซลติก ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของลีกสูงสุดแดนวิสกี้อย่างเป็น ทางการแล้ว ซึ่งเขาก็ดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้

        เจย์ บีทตี้ แฟนบอลเด็กของ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังแห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของลีกสูงสุดแดนวิสกี้อย่างเป็น ทางการ ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมลีกที่ เซลติก เปิดรัง เซลติก พาร์ค ไล่ถล่ม อเบอร์ดีน 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

 


        บีทตี้ วัย 11 ปี ได้รับโอกาสอันสุดยอดในชีวิต เมื่อได้เดินลงไปในสนามระหว่างเกมลีกนัดที่ เซลติก บุกไปเอาชนะ แฮมิลตัน อคาเดมิคัลส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมได้รับเลือกให้ยิงลูกจุดโทษโดยที่ไม่มีผู้รักษาประตู และเขาก็ซัดเข้าไปไม่พลาด ก่อนจะวิ่งฉลองอย่างดีใจเต็มที่ ซึ่งบรรดาแฟนบอลต่างก็ประทับใจกับภาพที่ได้เห็น และแห่กันโหวตให้ประตูของเขาได้รับรางวัลถึง 97 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

 


        ทั้งนี้ บีทตี้ ถูกเชิญลงไปในสนาม เซลติก พาร์ค เพื่อรับรางวัลจากมือของ ชาร์ลี มัลกรูว์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ของ "ม้าลายเขียว-ขาว" ซึ่งเขามีความสุขมากๆ แถมหลังจากนั้นเขาก็โชว์การยิงลูกจุดโทษแบบเดิมอีกหน โดยคราวนี้มี เลโอนาร์โด้ ฟาซาน ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ เซลติก ยืนเฝ้าเสา และหนูน้อยรายดังกล่าวก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้


        สำหรับ บีทตี้ นั้น กลายเป็นที่สนใจของนักเตะและแฟนบอล เซลติก เป็นครั้งแรก ในตอนที่ จอร์จอส ซามาราส กองหน้าชาวกรีซ พาเจ้าตัวออกมาจากกลุ่มกองเชียร์ เพื่อมาร่วมฉลองแชมป์ด้วยกันเมื่อซีซั่นก่อน

 

 

คลิปตอนรับรางวัลครับ :

 

 

 

 

คลิปตอนทำประตูเมื่อเดือนมกราคม :

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอย่าหวัง! บล็องก์ยันขอทำทุกทางรั้งมาร์กวินญฮสอยู่ PSG ต่อ
    บอสใหญ่ของเปแอสเช ยืนยันว่าจะเขาจะพยายามขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อให้กองหลังดาวรุ่งชาวแซมบ้าอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่าปีศาจแดงจะฉกตัวไป
  • ขี้เล่นจริง!ลุยซ์แกล้งซลาตันก่อนเจอโมนาโก
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงขี้เล่นเหมือนเคย เมื่อขอแกล้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงรุ่นพี่ ด้วยการเข้าไปพัวพันจนหัวหอกเลือดไวกิ้งล้มลงไปกองบนพื้น แถมอดีตแนวรับ เชลซี ยังเข่าคู่ใส่แผ่นหลังของดาวเตะทีมชาติสวีเดน แบบเบาๆ อีกดอก
  • บล็องก์ลั่นพร้อมรั้งมาร์กินญอสสุดตัว
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันชัด "เปแอสเช" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเก็บ มาร์กินญอส ปราการหลังเลือดแซมบ้า ไว้ใช้งานยาวๆ พร้อมชูเจ้าตัวเป็นอนาคตของสโมสร
  • แฉออสวัลโด้แอบพาหญิงกกในโรงแรมก่อนเล่นให้โบคา
    อนาคตของ ดานี่ ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ส่อแววสั่นคลอนตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้ประเดิมสนามให้ โบคา จูเนียร์ส หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อถูกจับได้ว่าเป็นหัวโจกชวนเพื่อนร่วมทีมอีก 4 คน พาผู้หญิงเข้ามาหาความสำราญถึงในโรงแรมที่พักก่อนลงเตะเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »