ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำดีแต่ไม่พอ! ฟอร์ลันชี้มาดริดไม่ใช่ที่ของมูรินโญ

ทำดีแต่ไม่พอ! ฟอร์ลันชี้มาดริดไม่ใช่ที่ของมูรินโญ

Posted 11/03/2015 by goal.com

 

หัวหอกของเซเรโซ โอซาก้า เชื่อว่าแม้กุนซือชาวโปรตุกีสจะเป็นโค้ชที่เก่งกาจ แต่เขาไม่เหมาะกับราชันชุดขาวเลย

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าชาวอุรุกวัย เชื่อว่าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่เหมาะกับการไปทำงานที่เรอัล มาดริด แม้เจ้าตัวจะทำได้ดีที่นั่น

กุนซือชาวโปรตุกีสเคยคุมราชันชุดขาวมาเป็นเวลาสามปีและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลาลีกาและโกปา เดล เรย์มาครองได้อย่างละสมัย

"ผมไม่คิดว่าโชเซ เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับเรอัล มาดริดเลย เขาทำได้ดีอย่างไม่มีข้อสงสัย เขาคว้าแชมป์ลาลีกาและโกปา เดล เรย์และพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมเป็นยอดแห่งยุโรปในช่วงเวลาที่บาร์เซโลนาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกและทำผลงานได้โดดเด่น" อดีตดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010 บอกกับ The National

"มูรินโญมีปัญหากับนักเตะไม่กี่คน แต่สามารถผ่านการทดสอบการเป็นโค้ชที่มาดริดหลังเอาชนะบาร์ซาที่เบร์นาบิว เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติคการทำเกมรับ และถ้าเป็นคนอื่นจะทำยังไง บาร์ซามีนักเตะที่ดีกว่าแต่มูรินโญสามารถทำผลสกอร์ที่ดีออกมาได้"

"การจัดการในห้องแต่งตัวเป็นสิ่งที่ยากสำหรับโค้ชทุกคนไม่เว้นแม้แต่มูรินโญ นักเตะบางคนยอกรับและสนับสนุนเขา แต่คนอื่นไม่เห็นด้วยกับเขา เพราะเขาพยายามทำในสิ่งที่ได้มันต้องทำเสมอที่มาดริด"

"ในสเปนมีบางคนคิดว่าเขาบ้า แต่เขาอยู่ไกลจากคำคำนั้น ทั้งหมดที่เขาต้องการคือการควบคุมอย่างสมบูรณ์แบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ถูกแชะภาพบินหม่ำพิซซ่ากับเชสในลอนดอน
    สังสรรค์กับเพื่อนเก่า! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า และ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี โชว์ให้เห็นแม้อยู่คนละสโมสรแต่ความสนิทชิดเชื้อไม่เคยลดน้อยถอยลงแม้แต่น้อย หลังทั้งคู่นัดเจอกันก่อนร่วมหม่ำพิซซ่าแบบสบายใจกับ เดโก้ อดีตแข้งจอมเทคนิคทีมชาติโปรตุเกส ในเมืองหลวงแดนผู้ดี
  • หวิดร่วง!ราชันบู่พ่ายชาลเก้3-4แต่รวมลิ่ว5-4
    เกือบไปแล้วสำหรับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เมื่อยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดมันส์ 3-4 แต่รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปด้วยสกอร์รวม 5-4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558เรอัล มาดริด (สเปน...
  • เก้าอี้มั่นคง? อันเช่เผยเปเรซติดต่อหามากขึ้นหลังเสียจ่าฝูง
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสมั่นใจว่าตำแหน่งของเขาในตอนนี้มั่นคงมากหลังช่วงที่ผ่านมาทีมพลาดท่าปราชัยจนเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หวังเกิดใหม่! เผยถั่วน้อยเตรียมซบนักบุญซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษตีข่าวว่าชิชาริโต้เตรียมระหกระเหินไปอยู่กับเดอะ เซนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทั้งราชันชุดขาวและปีศาจแดงต่างไม่สนใจในตัวเขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »