ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!นาโปลีสนดึงเปเยกรินี่เสียบแทนราฟา

ลือหึ่ง!นาโปลีสนดึงเปเยกรินี่เสียบแทนราฟา

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเลือดชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นย้ายไปรับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ นาโปลี หากเจ้าตัวมีอันต้องพ้นจากตำแหน่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

เฆซุส มาร์ติเนซ นายหน้าคู่ใจกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายออกมาเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเอง หลังมีข่าวว่าเขากำลังถูกกดดันอย่างหนัก ถึงแม้จะมีสัญญาถึงปี 2016 แต่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดอาจพลาดหมดทุกแชมป์ หากผลงานยังไม่กระเตื้องขึ้น โดยในพรีเมียร์ลีก พวกเขาตามหลัง เชลซี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ถึง 5 คะแนน ส่วน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีสิทธิ์ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายค่อนข้างสูง เพราะพ่าย บาร์เซโลน่า คาบ้าน 1-2 ไปก่อนแล้วในการลงสนามนัดแรกเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีโปรแกรมเตะนัดสองในสัปดาห์หน้า

มาร์ติเนซ เผยผ่านสถานีวิทยุ "ซีอาร์ซี" ในอิตาลี ว่า "มานูเอล ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี และตั้งใจจะอยู่จนครบกำหนด แต่ผมไม่ทราบว่าผู้บริหารจะคิดอย่างไร มานูเอล มีเชื้อสายอิตาเลียน และเคยมาพักผ่อนที่เนเปิ้ลส์ด้วย เขาเป็นคนรักภาษา กับวัฒนธรรม จึงชื่นชอบภาษาอิตาเลียน และวัฒนธรรมของชาวเนเปิ้ลส์อย่างมาก คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล"

"จะมาแทน เบนิเตซ หรือไม่? เปเยกรินี่ ไม่อนุญาตให้ผมพูดเรื่องเขากับตำแหน่งโค้ชในสโมสรซึ่งยังมีคนทำหน้าที่นี้อยู่ ต้องรออีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ถ้า (ออเรลิอุส) เด ลอเรนติส (ประธานสโมสร นาโปลี) ติดต่อเข้ามา ผมคงจะหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้" เอเยนต์คนเก่ง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ตูลาล็องโอเคซบงูใหญ่เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง โมนาโก ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เผยรับสัญญา 3 ปี ฟันค่าจ้างซีซั่นละ 2 ล้านยูโร
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • หงส์ยังสนซิวปานิชเสริมกลาง
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่อง โรม่า มาเสริมทัพหลังจบซีซั่น เหตุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อในศักยภาพว่าจะมาทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปโม่แข้งให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ฤดูกาลหน้า ได้แน่
  • ซาลาห์โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดดร็อกบา
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกสัญญาเช่า ฟิออเรนติน่า ส่งข้อความผ่าน อินสตาแกรม ร่วมแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ที่ครบรอบอายุ 37 ปี ยกย่องแข้งไอวอรี่โคสต์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยโม่แข้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »