ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามใจดี!ศศิศนำ6เทพชลบุรีคืนความสุขลูกหนังแด่ชาวพีพี

ฉลามใจดี!ศศิศนำ6เทพชลบุรีคืนความสุขลูกหนังแด่ชาวพีพี

Posted 15/03/2015 by goal.com

 

6 ขุนพลฉลามมอบความสุขเชิงลูกหนังให้กับเยาวชนบนเกาะ “พี พี” โดยจัดกิจกรรมดีๆมากมาย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามพีพีอารีดาตังเก สเตเดี้ยม จ.กระบี่ บรรดาสตาร์ทีมชาติ “ฉลามชล”ที่กำลังอยู่ในช่วงพักเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยชุด “ปรีโอลิมปิค” นำทีมโดย ศศิศ สิงห์โตทอง ผช.ผจก.ทีม พร้อมนักเตะอีก 6 ราย เดินทางมาเสริมสร้างความสุขฟุตบอล ให้กับประชาชนบนเกาะพี พี

ทัพ”ฉลาม”ได้มีการมอบอุปกรณ์กีฬา เช่น ลูกฟุตบอล,กรวยซ้อม,เสื้อแข่งขัน และ อีกมากมาย จากผลิตภัณฑ์กีฬา “ไนกี้”ให้กับ บรรดาเด็กๆ พร้อมกับสอน ฟุตบอลให้กับเยาวชนๆที่ขาดแคลนโอกาสในเชิงลูกหนังกว่า 100 คน ทั้งการเลี้ยงบอล ,ส่งบอล,และ ยิงประตู ปิดท้ายด้วยการเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับ บรรดาเจ้าของธุรกิจต่างๆบนเกาะ พีพีได้แก่ คุณวีรภัสร์ จันทโรผจก.ทั่วไป พีพีโฮเต็ล กรุ๊ป,คุณนิวัฒน์ บุญสพ ผช.ผญบ และเจ้าของ อริสา สปีดโบ๊ต,คุณมนตรี ศรีสมุทร เจ้าของ ซีบอร์นทัวร์,คุณสาธิต ละงู นายกกีฬาทางน้ำ เกาะ พีพี ฯลฯ โดยมีแฟนบอล “ฉลามชล”และแฟนบอลทีมชาติไทย ให้ความสนใจร่วมชมกันอย่างคับคั่ง

โดย อดุล หละโสะ กองกลาง “ฉลามชล”และกัปตันทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงการมาครั้งนี้ ว่า “ ผมรู้สึกดีกับการมาที่เกาะ พี พี หนนี้ ครับ เพราะมันเสมือนการ รีแลกซ์กับพวกเรา อีกทั้งเรายังได้ไปทำสิ่งดีๆให้กับสังคม ด้วยการสอนฟุตบอล เด็กที่ขาดโอกาสจำนวนมากในเกาะ”

“เมื่อก่อนตอนเด็กๆผมก็ไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่ แต่พอผมมีโอกาส ผมก็คว้ามันมาจนถึงทุกวันนี้ ผมเห็นใจและมีความสุขกับการให้โอกาสเด็กๆ บนเกาะ พี พี ในครั้งนี้ครับ” อดุล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »