ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันเผยเหมือนเกิดใหม่หลังหายเจ็บ

กุนโดกันเผยเหมือนเกิดใหม่หลังหายเจ็บ

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บอกตอนนี้เห็นคุณค่าของสุขภาพมากขึ้น และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง หลังหายกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บหลังที่ทำให้ต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 จนถึงตุลาคมปีที่แล้ว

แข้งวัย 24 ปีพิสูจน์ความฟิตของตัวเองนับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้ง และหวังที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย และกับ จอร์เจีย ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ช่วงสัปดาห์หน้า

"สิ่งที่โดนใจคุณมากที่สุดหลังจากได้รับบาดเจ็บไปเป็นเวลานาน คือความจริงที่ว่าคุณเห็นความสำคัญของสุขภาพหลังจากที่คุณหายกลับมา คุณดีใจที่ใช้ชีวิต 1 วันโดยไม่บาดเจ็บ มันเป็นเวลานานที่ผมรู้สึกเจ็บเมื่อผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ถ้าเทียบกับในตอนนี้ ผมรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ ผมเป็นอีกคนหนึ่งเลย"

 "ฉะนั้น สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตมากขึ้นเยอะ รวมทั้งนอกจากฟุตบอลด้วย สำหรับตอนนี้ ผมไม่มีปัญหาในสนาม และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป แต่ผมก็สนุกกับชีวิตประจำวันมากกว่าแต่ก่อนเยอะ" กุนโดกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันไม่โทษนอยเออร์เกมแพ้สิงห์หนุ่ม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่โทษ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนี ที่รับบอลพลาดทำให้ทีมโดน มึนเช่นกลัดบัคนำ ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้คาบ้านตัวเอง 0-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เสือใต้สะอึก!ร็อบเบนเจ็บหนักพักหลายสัปดาห์
    บาเยิร์น ระบุเอง กล้ามเนื้อตรงท้องของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดถึงกับฉีกขาดในเกมที่พ่าย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาต้องพักหลายสัปดาห์ และอาจทำให้เขาอดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" จะเจอกับ ปอร์โต้ ด้วย
  • รัฟฟาเอลเบิ้ล!สิงห์หนุ่มบุกคว่ำเสือใต้2-0
    รัฟฟาเอล ดาวยิงชาวบราซิล ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค บุกไปเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น 2-0 ขณะที่อีกคู่ ไมนซ์ เปิดบ้านยันเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558บาเยิร์น มิวนิค 0-2 มึนเช่นกลัดบัคสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเจ้าถิ่นทักทายก่อน ฆวน เบร์นา...
  • ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง ดาวิด อลาบา แข้งสุดฮอต บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังเป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »