ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือซีด!ร็อบเบนพักยาว2เดือน

พี่เสือซีด!ร็อบเบนพักยาว2เดือน

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

สื่อเบียร์ตีข่าว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ที่เจอโรคเดี้ยงกล้ามเนื้อช่องท้องในเกมแพ้ มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะอดโม่แข้งราว 8 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปอร์โต้ ทั้ง 2 นัด

บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาถึง 2 เดือน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อช่องท้องฉีกขาดในเกมลีกนัดพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ประกาศยืนยันว่า ปีกชาวดัตช์วัย 31 ปี ต้องถอนตัวออกจากทัพ "อัศวินสีส้ม" ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ 5 พบ ตุรกี วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และเกมกระชับมิตรกับ สเปน อังคารที่ 31 มีนาคมนี้แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บดังกล่าวระหว่างเล่นให้ต้นสังกัด

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ เชลซี จะพลาดลงเล่นในเกมลีกนัดเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 4 เมษายน และศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันพุธที่ 8 เมษายน รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เอฟซี ปอร์โต้ ทั้ง 2 นัด ในวันพุธที่ 15 เมษายน และวันอังคารที่ 21 เมษายน นี้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »