ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!เชลซีฟาด29ล.ปอนด์ล่าเฟลิเป้อันแดร์สัน

เอาจริง!เชลซีฟาด29ล.ปอนด์ล่าเฟลิเป้อันแดร์สัน

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี คงเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน แข้งฟอร์มร้อน ลาซิโอ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยเงินก้อนโตถึง 29 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตระดับ 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวรุกคนเก่งของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นยอดในยุโรป และถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะล่าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยวงเงิน 29 ล้านปอนด์

 ทั้งนี้ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ย้ายจาก ซานโตส มาร่วมก๊วน ลาซิโอ เมื่อปี 2013 โดยฤดูกาลนี้ทำประตูในลีกไปแล้วถึง 9 ลูก พร้อมช่วยต้นสังกัดรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมเสี่ยง!สิงห์เล็งดึงบายอร์แทนที่ดร็อกบา
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละแข้งโตโกเช่นกันเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยภายในสโมสร
  • ปืนยิ้ม!สิงห์ไฟเขียวเช็กเลือกทีมใหม่ได้เอง
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ตกเป็นข่าวตัดสินใจเลือกย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" อนุญาตมองหาทีมใหม่ได้อิสระ ตอบแทนที่เจ้าตัวสร้างผลงานสุดเจ๋งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มานาน
  • อาซาร์ชี้เฮียมูคิดผิดขายเดอบรอยน์
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี ระบุชัด ถ้าเลือกได้ ตนจะไม่ปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ให้ โวล์ฟสบวร์ก แน่นอน เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอเล่นให้กับทีมอย่าง "สิงห์บลูส์"
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »