ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์เตรียมยื่นข้อเสนอให้เคดิร่าอีกครั้ง

ลือ!สิงห์เตรียมยื่นข้อเสนอให้เคดิร่าอีกครั้ง

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับแชมป์โลก ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปพิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย ถึงแม้จะมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังเจรจากับ ชาลเก้ 04 อยู่ในขณะนี้ ก็ตาม

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะพยายามคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หลังพวกเขาเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับตัวนักเตะมาหลายครั้งก่อนหน้านี้

 กองกลางแชมป์โลกชาวเยอรมัน ที่จะหมดสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนจบซีซั่นปัจจุบัน กำลังสามารถเจรจาย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งคาดกันว่าเขากำลังพูดคุยข้อตกลงกับ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งจากเมืองเบียร์ อยู่ในตอนนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานในแดนกระทิง เผยว่า "สิงห์บลูส์" กำลังมองถึงการฉกตัวและยังไม่ล้มเลิกความหวังในการเซ็นสัญญากับ เคดิร่า เช่นกัน

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่าแข้งวัย 27 ปี ที่เคยตกเป้าหมายคว้าตัวของ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องการได้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากสโมสรต่อไปที่เขาจะไปค้าแข้ง และ เชลซี จะสามารถจ่ายเม็ดเงินดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาดราโด้เผยเกือบเลิกเล่นบอลตอนเด็ก
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกเทคนิคสูงของ เชลซี เผยเคยคิดหันหลังให้เกมลูกหนังมาแล้วสมัยเด็กๆ เนื่องจากโดนหลายๆ ทีมหมางเมิน เพราะมีรูปร่างผอมบางเกินไป แต่เดชะบุญที่สวรรค์เปิดโอกาสให้ได้แสดงความสามารถ จนในที่สุดก็ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวจรัสแสงวงการฟุตบอลได้สำเร็จ
  • อาซาร์ปรามแฟนสิงห์อย่าคาดหวังยิง 30 ลูกต่อซีซั่น
    ปีกจอมพริ้วของสิงห์บลูปรามแฟนบอลของสโมสรอย่าคาดหวังว่า เขาจะสามารถยิง 30-40 ประตูต่อ 1 ฤดูกาลเอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญของเชลซี ยืนยัน เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี เขาอาจจะไม่สามารถยิงประตูได้ถล่มทลายถึง 30-40 ประตูต่อฤดูกาลเหมือนที่แฟนบอลคาดหวังได้
  • ลูกพี่ของลูกพี่! เทอร์รีเผยแข้งซีเนียร์สุดซี้สมัยเป็นนักเตะเยาวชน
    กัปตันเชลซีย้อนอดีตเมื่อครั้งเป็นแข้งฝึกหัดของสโมสรว่าได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากแข้งรุ่นพี่คนหนึ่งในยุคนั้นจอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี เล่าย้อนถึงสมัยที่ยังเป้นผู้เล่นฝึกหักของสโมสร ว่ามีหน้าที่ดูแลผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ และขณะเดียวกันก็ได้รับการดูแลจากแข้งรุ่นพี่เช่นกัน
  • เอาจริง!เชลซีฟาด29ล.ปอนด์ล่าเฟลิเป้อันแดร์สัน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คงเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน แข้งฟอร์มร้อน ลาซิโอ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยเงินก้อนโตถึง 29 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »