ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชี้เคนยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

อองรีชี้เคนยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ชี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมากกว่าที่จะถูกยกเป็นนักเตะชั้นยอด หลังสตาร์ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งพังประตูแรกของตัวเองกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์

เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าที่จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นนักเตะชั้นยอด

เคน โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็เพิ่งยิงประตูได้ในการประเดิมสนามกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ ลิทัวเนีย 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ อองรี ก็ชื่นชมในฝีเท้าของดาวรุ่ง สเปอร์ส แต่ก็เตือนว่าเขายังคงต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมากมาย

"เคน ยิงประตูได้เพียง 1 นาทีที่เขาประเดิมสนามกับ อังกฤษ และกำลังสนุกกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ท็อตแน่ม แต่นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของเขาเท่านั้น ผมไม่ได้โจมตี เคน แต่มันไม่เกี่ยวกับว่าคุณเริ่มต้นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่ว่าคุณปิดฉากอาชีพในระดับทีมชาติอย่างไร เราให้เครดิตกับนักเตะบางคนมากเกินไปและเร็วเกินไป การเล่นได้ดี 6 เดือนหรือ 1 ฤดูกาลในฟุตบอลไม่มีความหมาย การทำมันตลอด 10 ปีอย่าง รูนี่ย์ ถึงจะถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษ ผมรู้ว่ามันต้องใช้อะไรและมันไม่ใช่เรื่องง่าย" อองรี กล่าว

สำหรับ เคน ยิงไปแล้ว 29 ประตูในทุกรายการกับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ และนำดาวซัลโวศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า สตาร์ เชลซี ที่จำนวน 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสชี้2แข้งเชลซีทำคูตินโญ่ต้องนั่งกับบราซิล
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ วิลเลียน กับ ออสการ์ 2 แข้ง เชลซี ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาไม่ได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล เท่าที่ควร บอกตอนนี้ "เซเลเซา" กำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และนักเตะทุกคนก็ทำผลงานได้ดี ทว่ามั่นใจดาวเตะจอมเทคนิคจะเป็นอนาคตของแซมบ้าอย่างแน่นอน
  • เรือใบรอตะครุบโมดริชหากชุดขาวเลหลัง
    "เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนฉกตัว ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมแดนกลางทันที หาก เรอัล มาดริด คิดจะปล่อยออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • หงส์กลุ้ม!สเตอร์ลิ่งปัดวีกละแสนแปดปอนด์
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องปวดใจอีกครั้ง เมื่อบอกปัดข้อเสนอของสโมสร ทั้งๆยอมให้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (8.5 ล้านบาท) เพื่อล่อให้ใจยอมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป
  • ลือ!สิงห์เตรียมยื่นข้อเสนอให้เคดิร่าอีกครั้ง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับแชมป์โลก ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปพิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย ถึงแม้จะมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังเจรจากับ ชาลเก้ 04 อยู่ในขณะนี้ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »