ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเลศนัย?มูรินโญ่แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว

มีเลศนัย?มูรินโญ่แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว และเขาพร้อมขายทิ้ง หากไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว ต่อให้เป็น เอแด็น อาซาร์ ก็ไม่คิดรั้งเอาไว้ หลังมีประเด็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยืนกรานไม่ขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทุกราคา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แจงนักเตะทุกคนมีราคาค่างวด ซึ่งเขาพร้อมขายทิ้ง หากนักเตะคนนั้นไม่อยากเล่นกับทีมอีกแล้ว ต่อให้เป็น เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ก็ไม่เว้น หลังจากที่มีประเด็นฮือฮากรณี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังดื้อแพ่ง ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่กับทีม จนเกิดข่าวลือว่าอาจจะมีการย้ายทีมครั้งใหญ่ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมหนึ่งที่ถูกโยงถึง

ลิเวอร์พูล พยายามเจรจาจับ สเตอร์ลิ่ง มาเซ็นสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุอีก 2 ปีข้างหน้า แต่ก็คุยกันไม่ลงตัว และส่อแววว่าต้องรอจนจบฤดูกาลก่อน ถึงกระนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ดักคอทุกทีมที่จับตามองสถานการณอยู่ โดยยืนกรานว่า ให้ตายก็ไม่ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ไม่ขาย ทำให้แม้ มูรินโญ่ ไม่ได้พูดแบบเฉพาะเจาะจง แต่ก็ถูกคาดคะเนว่าพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่ แอนฟิลด์


"ผมไม่ชอบนักเตะที่ไม่อยากเล่นให้ผม และสโมสรของผม ชัดนะ นักเตะทุกคนมีราคา ไม่สำคัญว่าจะเป็นใคร ถ้าคุณถามผม ยกตัวอย่างเช่น เอแด็น อาซาร์ เราพูดถึงเขาได้ เพราะเขาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว ถ้าถามว่าผมอยากจะให้เขาย้ายทีมมั้ย? ผมไม่อยาก ถ้าเขาอยากย้าย ไม่อยากทำงานกับผม และไม่อยากเล่นให้เชลซี แล้ว เอแด็น อาซาร์ จะมีราคามั้ย ? ผมว่ามี เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมต้องเอานักเตะที่ดีที่สุดมายกตัวอย่าง"   

"ผมเข้าใจปรัชญาของผู้จัดการทีม และสโมรที่อยากรั้งนักเตะเอาไว้ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม ที่บอกว่า - ไม่ขายทุกราคา นักเตะจะอยู่กับทีมต่อ - ปรัชญาของผมไม่ได้ดีไปกว่ากัน เพียงแต่มันไม่เหมือนกัน" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ เคยคัดค้านการย้ายทีมของ เด็มบ้า บา ไปซบ อาร์เซน่อล แบบยืมตัวตอนซัมเมอร์ปี 2013 เนื่องจากมองว่า อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ นอกจากนี้ยังมีกรณีของ ปีเตอร์ เช็ค ที่เสียตำแหน่งให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และมีข่าวกับ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส

"ปีเตอร์ เช็ค ไม่ใช่นักเตะ แต่เขาเป็นสถาบัน สิบปีที่อยู่กับทีม ผ่านอะไรมาทุกอย่าง ทั้งช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่แย่ ตายในสนาม เชลซีให้อะไรเขามากมาย แต่กับสิ่งที่เขามอบให้สโมสร เขาสมควรได้รับอะไรที่พิเศษ ผมคิดว่าเขาได้รับสิทธิ์ในการเป็นส่วนหนึ่งในการปรึกษาหารือ และร่วมตัดสินใจ" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันผ่าตัดทางเลือกสุดท้ายรักษาคอสต้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันการผ่าตัดเป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ระบุอยากใช้วิธีแบบดั้งเดิมที่เน้นเรื่องการฝึกซ้อม และฟื้นฟูร่างกาย มากกว่าที่จะตะบี้ตะบันจับนักเตะขึ้นเขียงอย่างเดียว
  • ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถวางใจเรื่องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะนำคู่แข่งพอสมควรก็ตาม ชี้มีถึง 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งถ้วยกับ "สิงห์บลูส์" อยู่คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว
    สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาต้านำทัพ! อาซาร์เผยทีมออลสตาร์ 5 คนในฝัน
    ปีกเบลเยียมเผยทีมออลสตาร์ 5 คนในดวงใจ ปรากฎว่า มีชื่อของสตาร์ปีศาจแดงอดีตเพื่อนร่วมทีมรวมอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »