ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สไนเดอร์ขอโทษแฟนลีดส์หลังโพสต์โปรโมตมีดกาลาฯ

สไนเดอร์ขอโทษแฟนลีดส์หลังโพสต์โปรโมตมีดกาลาฯ

Posted 04/04/2015 by siamsport



 


ผิดไปแล้ว! เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวฮอลแลนด์ สำนึกผิดกล่าวขอโทษที่ทำกองเชียร์ ลีดส์ ไม่พอใจ เหตุเขียนเชียร์มีดทำครัวของ กาลาตาซาราย รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์และได้ลบรูปดังกล่าวออกไปแล้ว

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพตัวเก่ง กาลาตาซาราย ทีมดังในลีกตุรกี ออกมาขอโทษแฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังโพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ให้การรับรองคุณภาพของมีดที่มีตราสโมสรต้นสังกัด

วันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย.นี้ จะถือเป็นวันครบรอบ 15 ปีการเสียชีวิตของ คริสโตเฟอร์ ลอฟตัส และ เควิน สเปจต์ 2 กองเชียร์ "ยูงทอง" ซึ่งถูกแฟนบอลชาวตุรกี แทงก่อนหน้าเกมกับ กาลาตาซาราย ในศึก ยูฟ่า คัพ เมื่อเดือนเมษายน 2000 ซึ่ง ลีดส์ จะมีการยืนไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาที ก่อนเริ่มเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้

ด้านกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ทวีตภาพของมีดที่มีตราสโมสร กาลาตาซาราย เช้าวันนี้ พร้อมข้อความว่า มีดดังกล่าวมีวางจำหน่ายแล้วในปัจจุบัน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล ลีดส์ อย่างยิ่ง

 อย่างไรก็ตาม สไนเดอร์ ได้ลบภาพดังกล่าวทิ้งในเวลาต่อมา พร้อมเขียนข้อความกล่าวขอโทษแฟนบอลรายหนึ่งว่า "ถึง @Leedsu1Ross ผมเสียใจอย่างยิ่ง ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์เรื่องนี้และลบภาพโปรโมตมีดทำครัวของเราเรียบร้อยแล้ว ด้วยความเคารพ"

 ทั้งนี้ อาลี อูมิต เดมัวร์ แฟนบอลชาวตุรกี ถูกตัดสินลงโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี จากการตายของ ลอฟตัส และ สเปจต์ ขณะที่ชายอีก 4 รายถูกตัดสินจำคุกด้วยข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »