ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "โด้"ห้ามดู!แฟนเก่าโชว์สะเด่าเต้าหวิดทะลัก

"โด้"ห้ามดู!แฟนเก่าโชว์สะเด่าเต้าหวิดทะลัก

Posted 10/04/2015 by siamsport

 

ขยันทำบุญจริงแม่คุณ! อิริน่า เชค แฟนเก่าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" แจกอาหารตายาชูกำลังใจแด่หนุ่มๆ ทั่วโลกอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้หวุดหวิดจวนเจียนจะทำสองเต้าหกเรี่ยราดกลางทะเลแดนจังโก้กันเลยทีเดียว เหตุบิกินีตัวบนเล็กเกินห้ามใจ เดชะบุญมือเธอยังไว ไม่อย่างนั้นแจ็กพอตแตก!!!

 อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก อดีตแฟนคนสวยของ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ที่คบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปี ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามบาดตาบาดใจอีกระลอก แถมเที่ยวนี้ยังทำเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำ เนื่องจากชุดว่ายน้ำที่เธอสวมใส่อยู่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเอาเสียเลย เมื่อบิกินีท่อนบนที่คอยบดบังหัวจุกคู่ชูชันของเธอ เกือบๆ จะหลุดออกจากบริเวณที่ควรจะอยู่เสียอย่างนั้น!

ดอกไม้งามจากดินแดนหมีขาว วัย 29 ปี พกพามิติพิศวง 34-23-35 บนส่วนสูง 178 เซนติเมตร มาสูดโอโซนริมทะเลเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก อีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เธอเพิ่งไปเยือนเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ โดยในขณะที่เธอกระโดดลงจากเรือเพื่อลุยน้ำทะเลมาขึ้นฝั่งนั้น บิกินีสีม่วง-เขียว-แดงขนาดเล็กจิ๋วหลิว ที่แทบจะปกปิดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีเอาไว้ไม่มิดอยู่แล้วนั้น เกิดขยับเขยื้อนเคลื่อนที่ออกจากที่ตั้ง จนกระทั่งหวุดหวิดจะทะลักทะล้นพ้นออกมานอกร่มผ้าหมดทั้งยวงอยู่รอมร่อ เดชะบุญที่มือเธอยังไวพอที่จะปกป้องของรักของสงวนเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที

เมื่อขยับปทุมถันของตัวเองเข้าที่เข้าทางดีแล้ว อดีตหวานใจ "โด้" ที่สวมหมวกสีน้ำตาลใบใหญ่มาด้วย จึงบรรจงใช้ผ้าคลุมไหล่ลายเขียว-ดำห่มคลุมหน้าอกหน้าใจเป็นปราการด่านสำคัญอีกชั้นหนึ่ง พลางมุ่งหน้าลุยน้ำเค็มแดนจังโก้ขึ้นมาเดินนวยนาดบนชายหาดสะอาดตาได้โดยสวัสดิภาพ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนช่างภาพปาปาราซซี่มือซนติดตามเก็บภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเอาไว้ได้โดยละม่อมในบั้นปลาย

ทั้งนี้ อดีตคู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังและบันเทิงโลกตกลงปลงใจแยกทางกันไปตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีการยืนยันชัดเจนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี ออกแถลงการณ์อวยชัยให้พรคนรักเก่าจงโชคดีมีสุขต่อไปในภายหน้า ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาเปิดอกให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร โอล่า (Hola) ของสเปน ในทำนองว่ารู้สึก "ไม่มั่นคง" และ "ขยะแขยง" ยามที่อยู่เคียงข้างแข้งทอง "ราชันชุดขาว" ในเมื่อเขายังคงเป็นแค่เด็กผู้ชายหาใช่ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวไม่ และไม่ใช่ผู้ชายในฝันของเธอที่จะต้องจริงใจ, ซื่อสัตย์ และเป็นสุภาพบุรุษผู้รู้จักวิธีการปฏิบัติต่อผู้หญิงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักไม่เปลี่ยน! เอเยนต์ยันรามอสไม่คิดทิ้งราชัน
    เอเยนต์ของกองหลังชาวสแปนิช ยืนยันว่านักเตะของเขาจะค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวต่อไปแน่นอน แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมหลังอยู่กับทีมมานานเกือบทศวรรษ
  • วินัยเข้ม! ซีดานสั่งดองโอเดการ์ดหลังก่อปัญหา
    กุนซือทีมราชันชุดขาวทีมสำรองดร็อปดาวรุ่งชาวนอร์วิเจี้ยน 2 เกมติดต่อกัน หลังนักเตะทำตัวมีปัญหาไม่ยอมซ้อมกับทีม
  • อันเช่ไม่อยากเชื่อโด้โดนเหลืองพุ่งล้ม
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด แจง ไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข้อหาพุ่งล้ม ทั้งที่สายตาเขาเชื่อว่าโดนฟาวล์ และเป็นจุดโทษชัดเจน ในเกมชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 ส่งผลให้ โรนัลโด้ จะโดนแบนเกมลีกนัดหน้าที่เจอกับ เออิบาร์ วันเสาร์
  • พญาแร้งยกโด้เป็นแบบอย่างสำหรับเด็กทั่วโลก
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ. เรอัล มาดริด ออกโรงยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะและเด็กๆ ทั่วโลก หลังยอดดาวยิงโปรตุเกสเพิ่งซัดให้ "ราชันชุดขาว" ครบ 300 ประตู ในเกมเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »