ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งซิลวาแทนหากชวดฮุมเมิ่ลส์

ผีเล็งซิลวาแทนหากชวดฮุมเมิ่ลส์

Posted 12/04/2015 by siamsport


ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมหลังบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หาก "ปีศาจแดง" พลาดได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มข้อเสนอคว้า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" หวังว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร จะบรรลุเป้าหมายที่ตนเล็งไว้ได้ จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

แนวรับวัย 30 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในกองหลังดีที่สุดของโลก มีทั้งสไตล์การเล่นที่สวยงามและร่างกายที่แข็งแกร่ง ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นตัวเลือกที่ใช่หากพลาดได้เป้าหมายหลักอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 ถึง "เร้ด เดวิลส์" ทราบดีว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะพรากเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล ออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หน้าร้อนนี้ แต่ ฟาน กัล ก็ยังมั่นใจว่า จะได้ ซิลวา มาช่วยขันเกมรับในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชยันชุดขาวจะถกผีเรื่องชิชาริโต้ซัมเมอร์นี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะเปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ เออิบาร์ เมื่อวันเสาร์
  • หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ
    "สปอร์ต" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แล้ว หวังเอามาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งขวาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ขออย่างเดียวคือ ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพราะหากจบไม่สวย จะได้ไปซื้อคนอื่นแทน
  • นิวร็อบเบน!ผีเล็งฉกอูลด์-ชิคปาดหน้ายักษ์กัลโช่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นตาอยู่ชิงตัดหน้า อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน กับ ฟิออเรนติน่า 3 ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อิตาลี เปิดโต๊ะเจรจาฉกตัว บิลาล อูลด์-ชิค ปีกลมกรดเจ้าของฉายา "นิวร็อบเบน" ของทเวนเต้ มาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • การเรียนขวางไว้! กอมปานี รับเกือบซบผีสมัยละอ่อน
    กัปตันทีมเรือใบสีฟ้าเผยว่าเขาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับปีศาจแดงมาแล้วเมื่อตอนอายุ 17 แต่เหมือนโชคชะตาที่ลิขิตว่าเขาต้องสวมเสื้อสีฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »