ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองชัยดาร์บี้แมตช์!ฟานกัลชักภาพกับแข้งสาวเรือ

ฉลองชัยดาร์บี้แมตช์!ฟานกัลชักภาพกับแข้งสาวเรือ

Posted 14/04/2015 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฉลองชัยชนะในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" อย่างมีความสุข เพราะเขาได้ถ่ายภาพกับนักเตะของทีมหญิง แมนฯ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน โดยแข้งแม่เนื้ออ่อนของ "เรือใบสีฟ้า" เอาภาพมาโชว์ด้วยตัวเองเลย

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉลองเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง 4-2 ในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการถ่ายภาพกับนักเตะทีมหญิงของ "เรือใบสีฟ้า" และของ เอฟเวอร์ตัน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ฟาน กัล ไปรับประทานอาหารที่ วิงส์ (Wings) ร้านอาหารชื่อดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับ โทนี่ ดั๊กแกน กับ อิโซเบล คริสเตียนเซ่น 2 แข้งแม่เนื้ออ่อนของ แมนฯ ซิตี้ และ มิเชล ฮินนิแกน นักเตะหญิงของ เอฟเวอร์ตัน ทั้งหมดจึงถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก โดย ดั๊กแกน เอามาโพสต์โชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย

 "เฮ้ หลุยส์ ฟาน จี!!! รู้สึกดีที่ได้กินใน วิงส์ ร่วมกับคุณนะ..." ดั๊กแกน ระบุ แต่ปัจจุบันภาพดังกล่าวถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเธอกลัวว่าภาพดังกล่าวจะสร้างความไม่พอใจให้สาวก แมนฯ ซิตี้ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักฟุตบอลกับงานอดิเรกเมื่อยามถอดสตั๊ด!!
    นักฟุตบอลอาชีพ นอกสนามมักใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่มิใช่ฟุตบอล บางทีมีงานอดิเรกชนิดที่เราคาดไม่ถึงเหมือนกัน
  • เล่นดีมีต่อ!เผยผีเตรียมจับอ.ยังขยายสัญญา
    โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตบรางวัลให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ด้วยการให้สัญญา 3 ปี ซึ่งในข้อตกลงอันใหม่นี้นั้น แข้งวัย 29 ปีจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิม และเขาก็ยินดีที่จะทำอย่างนั้นเพื่อได้ต่อสัญญายาวกับ "ปีศาจแดง"
  • ดูฟอร์มสิ! เนวิลล์ เชื่อ ฟานกัล พาผีลุ้นแชมป์ลีกปีหน้าเต็มตัว
    อดีตแบ็คขวาของปีศาจแดง มั่นใจว่าทีมเก่าของเขาจะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวปีหน้าแน่นอน หลังกำลังมั่นใจสุดขีดในตอนนี้
  • เปแอสเชว่าไง!ผีพร้อมทุ่ม55ล้านป.สู่ขอคาวานี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับไฟเขียวในการยื่นเงินก้อนโต้ถึง 55 ล้านปอนด์ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้า เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมแกร่งชาวอุรุกวัย มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนแล้ว เหตุ "เปแอสเช" เตรียมปล่อยนักเตะพ้นทีมเมื่อฤดูกาลจบลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »