ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิกฤติแดนหน้า! ดร็อกบาเจ็บข้อเท้าส่อชวดบู๊ปืนใหญ่

วิกฤติแดนหน้า! ดร็อกบาเจ็บข้อเท้าส่อชวดบู๊ปืนใหญ่

Posted 21/04/2015 by goal.com

 

สิงห์บลูได้รับข่าวร้ายเมื่อกองหน้าคู่ปรับคนสำคัญของอาร์เซนอลมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวจากเกมกุศล และส่อแววพลาดแมทช์บุกเยือนถิ่นปืนใหญ่สัปดาห์นี้

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าของทีม เชลซี ทวิตยืนยันว่า เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องขอถอนตัวจากเกมการกุศลเมื่อคืนที่ผ่านมา และคาดว่าอาจพลาดเกมสำคัญกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ( 26 เม.ย.)

ดาวยิงวัย 37 กะรัต ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 2 เกมติดต่อกัน ภายหลังจากที่ ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย จากเกมที่ทีมเปิดรังเฉือนสโต๊คฯ 2-1 เมื่อปลายเดือนมีนาคม ทั้งทีลงมาเล่นในฐานะตัวสำรองเพียง 10 นาทีเท่านั้น จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที

โดยวานนี้ ดร็อกบา มีคิวลงฟาดแข้งการกุศลเพื่อต่อต้านความยากจนและต้านภัยอีโบลา ตามโครงการของ สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ร่วมกับ โรนัลโด้ และซีเนดีน ซีดาน สองตำนานของวงการฟุตบอล ที่สนาม เจฟเฟรย์-กุยชาร์ด รังเหย้าของแซงต์ เอเตียง

อย่างไรก็ตามดาวเตะชาวไอวอรี โคสต์กลับโชคร้าย ต้องถอนตัวไปโดยปริยายเนื่องจากเจ็บข้อเท้า ส่งผลให้สาวกสิงห์บลูต้องลุ้นกันอย่างหนัก ว่าแข้งขวัญใจรายนี้จะหายทันเกมพบไอ้ปืนใหญ่หรือไม่

"ผิดหวังที่ไม่สามารถไปร่วมเล่น #MAP2015 เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ผมก็ยังสนับสนุน #EbolaResponse"  ดร็อกบา ทวีตบอกแฟนคลับ

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยเกือบโดนน้องฟูหลอกจนเปลี่ยนแผนเกมเจอผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ม็องซูร์ น้องชายของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะทำให้เขาซวย เพราะน้องของแข้งวัย 27 ปี มาหลอกคนเฝ้าประตูที่โรงแรมของ "สิงห์บลูส์" ว่าตัวเองคือกองกลางทีมชาติเบลเยียม และลงเล่นไม่ได้ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน จนต้องมาขอตั๋วจาก เอแด็น อาซาร์ ยังดีที่ตัวเองเอะใจทัน เปิดโทรศัพท์หารูปของพี่น้อง เฟลไลนี่ จนรู้ความจริง
  • แพงไปไหม?สิงห์เตรียมยื่น20ลป.ล่าเครสส์เวลล์
    สื่อตีข่าว เชลซี เตรียมขนเงิน 20 ล้านปอนด์ ไปสู่ขอ อารอน เครสส์เวลล์ ฟูลแบ็ก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มคงเส้นคงวาอย่างเหลือเชื่อในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นแรกของตัวเอง
  • แข้งสิงห์ฉลองชัยร่วมงานการกุศลของดร็อกบา
    บรรดาแข้ง เชลซี นำโดย จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีม, เอแดน อาซาร์, ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เนมานย่า มาติช ตบเท้าไปร่วมงานการกุศลของ ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่โคสต์ อย่างสบายใจ หลังเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มูยกอาซาร์ติดท็อปทรีสุดยอดแข้งโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ยกเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ แต่ก็ถ่อมตัวอยู่เสมอ และสมควรที่จะคว้าแข้งยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »