ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม็คกรัธเชื่อผัดไทยฝีมือกอร์ก้าเป็นยาช่วยเค้นฟอร์ม

แม็คกรัธเชื่อผัดไทยฝีมือกอร์ก้าเป็นยาช่วยเค้นฟอร์ม

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

แบรนด์ แม็คกรัธ กองหน้าชาวออสเตรเลียวัย 23 ปีของทีม ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี เผยผ่านล่ามถึงเรื่องราวสุดแปลกซึ่งถือเป็นความเชื่อของเจ้าตัวว่าการที่สามารถกลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างที่หวังเป็นเพราะได้กินผัดไทยฝีมือ''กอร์ก้า วาเลสโก้''แนวรุกเพื่อนร่วมทีมที่รับอาสาเป็นเชฟเฉพาะกิจ โดยเจ้าตัวเปรียบเปรยว่าผัดไทยของกอร์ก้าคือยากระตุ้นชั้นดีที่ทำให้สามารถยิงประตูได้

ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของทีมการท่าเรือ เอฟซี เจาะประตูขึ้นนำเชียงราย ยูไนเต็ดก่อนที่ทีมการท่าเรือจะเป็นฝ่ายเอาชนะ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านล่ามว่า "ผมชอบอาหารไทยมาก โดยเฉพาะผัดไทยซึ่งเป็นอาหารไทยที่ผมชอบมากที่สุด ผมรู้จักผัดไทยเพราะว่ากอร์ก้าเป็นผู้แนะนำ และเขายังเป็นเชฟที่ทำผัดไทยได้อร่อยอีกด้วย และมันเป็นเรื่องแปลกอย่างมากที่ล่าสุดเขาได้ทำผัดไทยให้ผมทาน และผมก็ยิงประตูแรกในไทยลีกได้เลย เช่นเดียวกับกอร์ก้าทำประตูได้ด้วย ผมคิดว่านี้คืออาหารที่เป็นยากระตุ้นชั้นดีที่ทำสามารถเค้นฟอร์มเก่งมาใช้ได้ 555"

แบรนด์ แม็คกรัธ และ กอร์ก้า วาเลสโก้ เพลเมคเกอร์ชาวสเปนถือได้ว่ามีความสนิทสนมกันอย่างมากเพราะเนื่องจากฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่เล่นอยู่ทีมเดียวกันที่ศรีสะเกษ เอฟซี ก่อนที่จะย้ายซบการท่าเรือ เอฟซีในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีขอบคุณทีโอทีเพิ่มที่นั่งแฟนเป็น1,000ใบ
    แฟน ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซีเฮทีโอที เอสซีเพิ่มตั๋วจาก 400 คน เป็น 1,000 คนในเกมที่ต้องดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันพุธนี้
  • ซิโก้ยันเรียก30แข้งสองชุดเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟ่า ปรับโปรแกรมยืนยันการแข่งขันระหว่าง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ จากเดิมวันที่ 11 มิ.ย. 58 เป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 แล้ว โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเรียกแข้งเก็บตัวพร้อมกันทั้งสองชุด ทั้งฟุตบอลโลกและซีเกมส์ พาไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ เชื่อไร้ปัญหาสถานที่พร้อมรองรับได้อย่างแน่นอน
  • โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ
    หล่อทั้งในและนอกสนามสำหรับ ลี ทัค เมื่อล่าสุดประกาศตามหาเด็กที่สวมเสื้อโคราชแล้วใช้เทปแปะเขียนชื่อตนเอง หวังมอบเสื้อแข่งจริงให้
  • 5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ
    มีทเดอะเพรสไทยลีกมิดวีก 5 ทีมร่วมงานคึกคัก โดย ฉลามชล รอเช็คอาการบาดเจ็บตัวหลัก 3 รายและจะไร้ มิเนโร ในเกมพบ การท่าเรืองานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. โดยมี ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปไทยพรีเมียร์ลีกเป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 5 สโมสร คือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »