ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลื้มใจแทน!ลีทัคมอบเสื้อเด็กน้อยแฟนโคราช

ปลื้มใจแทน!ลีทัคมอบเสื้อเด็กน้อยแฟนโคราช

Posted 30/04/2015 by goal.com

 

ในที่สุดฝันของน้องไนส์ก็เป็นจริงหลังได้รับเสื้อจากฮีโร่ของเขาเรียบร้อยแล้ว

ลี ทัค ดาวยิงของนครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการมอบเสื้อแข่งตามสัญญาให้น้องไนส์ แฟนบอลรุ่นจิ๋วของทีมเรียบร้อยแล้ว

อดีตดาวซัลโวยามาฮ่า ลีกวัน ประกาศผ่านอินสตาแกรมตามหาเด็กน้อยรายหนึ่งที่แสดงความคลั่งไคล้เขาถึงขั้นที่นำเทปกาวแล้วเขียนด้วยปากกาเมจิกติดหลังเสื้อว่า "Lee Tuck"

ก่อนที่ล่าสุดเมื่อช่วงคำที่ผ่านมา ลีทัค ที่ติดโทษแบนไม่ได้เดินทางไปกับทีมที่เพิ่งบุกไปเสมอ ราชบุรีฯ 1-1 ก็มามอบเสื้อให้เจ้าหนูรายนี้ด้วยตนเอง ที่ฮิฟปาร์ค ซึ่งถือเป็นภาพที่น่าประทับใจมากทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยี,ปธ.โอซีเอเต็งได้รับเลือกบอร์ดฟีฟ่าเอเชีย
    ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะสามารถได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเชีย (เอเอฟซี) จะโหวตกลับเข้ามานั่งในสมาชิกบอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) พร้อมกับ ชีค อาหมัด อัล ฟาฮัด อัล ซาบาห์ แห่งคูเวต ประธานสภาโอลิมปิกแห่งชาติเอเชีย หรือโอซีเอ ในการลงคะแนนเสียงโหวตที่กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2558 จะมีที่นั่งทั้งหมด 3 ที่นั่งจากทั้งหมด 4 เนื่องจากรองประธานฟีฟ่าเป็นของประธานเอเอฟซีไปแล้ว
  • ช้างศึกชี้แจงหลังรายชื่อทีมชาติลุยบอลโลกหลุด
    มือขวาช้างศึกแจงเหตุรายชื่อหลุดโดยยืนยันว่าทั้งหมดที่ออกมาเป็นเพียงผู้เล่นที่ถูกส่งชื่ออยู่ในข่ายร่วม 140 คน ยันยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ
  • ไม่ยอมแพ้!โกรันซุ่มเรียกฟิตที่เซอร์เบียหวังคัมแบ็กไทยลีก
    แม้ว่าจะถูกอาร์มี่ฯยกเลิกสัญญาเพราะอาการบาดเจ็บแต่ โกรัน ยังไม่ยอมแพ้ล่าสุดซุ่มเรียกฟิตที่บ้านเกิดเพื่อหวังคัมแบ็คไทยลีกเลกสอง
  • หายห่วง! เจย์โบชูมาริโอฝีเท้าดีเกินเล่นในไทย
    กองหน้าชาวอังกฤษชูจอมทัพกิเลนดีเกินกว่าเล่นในไทย ย้ำไม่จำเป็นต้องกังวลถึงอนาคตตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »