ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเผยเสี่ยหมีจะตัดสินอนาคตดร็อกบา

เฮียมูเผยเสี่ยหมีจะตัดสินอนาคตดร็อกบา

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี เผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย จะเป็นคนตัดสินอนาคตของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า ในที่สุด แม้เปรยว่าถึงยังไง แข้งไอวอรี่โคสต์ ก็เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ขึ้นอยู่กับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ศูนย์หน้าวัย 37 ปี จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก กาลาตาซาราย ด้วยสัญญาระยะสั้นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวเพิ่งเผยว่ายังไม่วางแผนแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด แต่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า อบราโมวิช จะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่า จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะหรือไม่

 อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวกับ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องของสโมรนะ นี่เป็นธุระของอบราโมวิช อบราโมวิชต้องการให้เขาทำสิ่งที่อยากทำในสโมสร แต่นี่เป็นสิ่งที่ อบราโมวิช ต้องบอกเขา เขาต้องตัดสินใจ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้"

 ทั้งนี้ ดร็อกบา ยิง 1 ประตู ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา และจากชัยชนะนัดดังกล่าวส่งผลให้ถ้า เชลซี เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ พวกเขาจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทันที  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »