ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’ไม่ซี ถูกเม้าท์เบี้ยวงาน ท้าเอารูปมายัน

‘โม’ไม่ซี ถูกเม้าท์เบี้ยวงาน ท้าเอารูปมายัน

Posted 02/05/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาถึงกรณีการเบี้ยวงานของดาราสาว ม. ที่ทำเอาเหล่าออร์แกไนซ์ถึงกับบ่นอุบว่าปวดหัว เพราะหลังจากตกลงรับงานอีเวนท์ที่จัดเป็นการภายในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันงานกลับทำตัวสุดชิว มางานเลทกว่าที่ตกลงไว้กว่า 1 ชั่วโมง และเมื่อมาถึงก็ยังไม่มีคำขอโทษหลุดออกมา แถมยังมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ทีมงานอีกด้วย

โดยงานนี้ ดาราสาวอักษร ม. หลายคนก็ถูกจับจ้องว่าเป็นขาเบี้ยวหรือไม่ รวมไปถึงนางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ ด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวเลยสอบถามไปยัง สาว โม-อมีนา งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า

“ไม่มีนะ ถ้าบอกว่าเป็นโมก็บอกเลยว่ามันไม่เป็นความจริง มั่วมากเลยอะ โมไม่ได้รับงานอีเวนท์แบบที่ไม่มีนักข่าวเลยนะ (ซีเรียสมั้ย) โมไม่ซีเรียสหรอก เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง ถ้ามีจริงเอาภาพมายันได้เลยว่าโมไปงานไหน งานสุดท้ายที่โมไปมาก็มีพี่ๆ นักข่าว ท้าให้เอาคนที่บอกว่าโมเบี้ยวงานมาพูดได้เลย เพราะตอนนี้โมถ่ายแต่ละครอย่างเดียวเลย ไม่มีไปเบี้ยวอีเวนท์ที่ไหนแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดซิงหวิว ‘มิ้นท์ เอเอฟ’ ตัวจริงแซบ
    ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของนักแสดงสาว “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้นท์ เอเอฟ จะไม่ได้มีกระแสมากมายเท่าไหร่นัก หากเทียบกับนักแสดงสาวรายอื่น แต่ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่เจ้าตัวสุดภูมิใจ ซึ่งล่าสุด สาวมิ้นท์ ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า อย่างน้อยการเปิดซิงถ่ายหวิวก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าตนก็เป็นคนที่มีลุคเผ็ดแซบคนหนึ่ง
  • Cup C Z2 5 นักร้องสาว ที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วในตอนนี้
    หน้าร้อนถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยชอบอาการที่ร้อนจัดๆ แต่ก็มีอย่างหนึ่งที่ทำให้รอคอยหน้าร้อนมาตลอดทั้งปี 5 นักร้องสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ Cup C ที่มาใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่น อวดความเซ็กซี่แบบร้อนขึ้นมาทันทีทันใด
  • เคยมั้ยทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน นมเขย่าพร้อมเสริฟ!!!
    เพราะว่างานใช้กำลังมันเป็นงานของผู้ชายซะส่วนใหญ่ จะให้ผู้หญิงมาทำงานหนักๆ โหดๆ แบบผู้ชายเราก็คงเป็นอะไรที่อาจจะไม่เหมาะ ด้วยสรีระที่แตกต่างกัน ทำอะไรมันเลยอาจจะไม่เต็มร้อยอย่างที่ผู้ชายเราทำได้ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมานำเสนอ ในเรื่องของสาวคนหนึ่งที่อยากมาทำงานผู้ชาย แต่กลายเป็นมาทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน ซะงั้น
  • เปิดตัวโฉมหน้า 10 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่ !
    แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก วิคตอเรียซีเคร็ท (Victoria's Secret) เปิดตัวนางแบบ 10 คนที่ได้มาเป็นนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »