ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีไออีเอสยกโจนส์หลังดาวรุ่งดีสุดของยุโรป

ซีไออีเอสยกโจนส์หลังดาวรุ่งดีสุดของยุโรป

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ยก ฟิล โจนส์ แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยึดหัวหาดอันดับ 1 กองหลังอายุไม่เกิน 23 ปี ดีสุดของทวีปยุโรป โดยมี โฆเซ่ ฆิเมเนซ เซนเตอร์แบ็ก แอต.มาดริด และ ราฟาเอล วาราน ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นผู้เล่นกองหลังที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป จากการจัดอันดับของ ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านการกีฬาซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

แนวรับทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ที่ถูกเปรียบเทียบว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับ ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ และ ฟรังโก้ บาเรซี่ มีค่าเฉลี่ย 100 คะแนนเต็ม หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาอาการบาดเจ็บส่งผลให้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามแทบนับครั้งได้ในช่วงหลัง ซึ่งผู้เล่นที่จะถูกนำมาพิจารณาจะต้องลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ โจนส์ ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" 51 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

ด้าน โฆเซ่ ฆิเมเนซ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ แอตเลติโก มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 โดยมี 89 คะแนน ขณะที่ ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 มี 77 คะแนน ส่วน สเตฟาน เดอ ฟราย ของ ลาซิโอ และ มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกัน โดยมี 70 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหน่อย!ผีเสียววืดฮุมเมิ่ลส์ถ้ากุนโดกันย้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นหนักว่าจะสอยเป้าหมายแรก ที่สำคัญที่สุดอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้มั้ย หลังมีการกะเก็งว่า "เสือเหลือง" อาจรั้งนักเตะไว้ และจะยอมเสีย อิลคาย กุนโดกัน คนเดียวในซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีเหน็บแฟนสิงห์ความแตกต่างฉลอง3แชมป์
    แฟนบอลเชลซีอารมณ์อิ่มเอิบชื่นมื่นกับความสำเร็จของทีมตัวเองที่คว้าแชมป์ลีกมาครอง จัดแจงทำเสื้อเชิดชู "เชลซี 3 แชมป์" ซึ่งคงไม่มีใครว่า ถ้าหากเอาไม่เอาถ้วย "ยูธ คัพ" มานับด้วย จนทำให้แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์บ่จอย เอาภาพแห่ 3 แชมป์ของแท้ปี 1999 มาโพสต์เหน็บแนมประกบ
  • สปอนเซอร์ปืนแปลก!ทำคลิปนางแบบทาตัวเป็นชุดผีเฉย
    คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล อาจจะสับสนสุดๆ เมื่อ โบด็อก หนึ่งในสปอนเซอร์ของพวกเขา ดันเหมือนจะช่วยโปรโมต แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก ด้วยการให้นางแบบมาเต้นในสภาพที่ทาตัวเป็นชุดแข่งที่อ้างว่าเป็นเสื้อแบบใหม่ของ "ปีศาจแดง" เสียอย่างนั้น
  • มาต้าเร้าผีรีบเค้นฟอร์มทำประตู
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งในด้านการทำประตูโดยไว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เท้าบอดมา 3 นัดติดต่อกัน พร้อมหวังว่าทีมจะกลับมาได้โดยเร็วหลังแพ้มา 3 เกมรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »