ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!เป๊ปโอเคคุมเรือล่วงหน้าแล้ว

ลือหึ่ง!เป๊ปโอเคคุมเรือล่วงหน้าแล้ว

Posted 10/05/2015 by siamsport

 

บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ตกลงล่วงหน้าที่จะไปคุม แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากสถานการณ์ของเขากับ "เสือใต้" ชักไม่แน่นอน

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าแล้ว ตามรายงานของ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 กวาร์ดิโอล่า ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ บาเยิร์น ตกรอบรองชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล แล้วยังมีโอกาสสูงที่จะตกรอบเดียวกันของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากในนัดแรก "เสือใต้" ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า "เป๊ป" มีปัญหากับลูกทีมอีกต่างหาก เห็นได้จากการที่เขาทะเลาะกับ โธมัส มุลเลอร์ ลูกทีมคนเก่งในนัดพ่าย "อาซูลกราน่า"

 ทั้งนี้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอาจโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน จากการที่ซีซั่นนี้เขาไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของ "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากได้ตัว กวาร์ดิโอล่า มานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้10คนพ่ายคารัง!เอาก์สบวร์กบุกเชือด1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปรับนักเตะหลายตำแหน่ง เปิดบ้านพ่าย เอาก์สบวร์ก 0-1 เปเป้ เรน่า โดนใบแดงตั้งแต่ น.13 ถือเป็นการพ่ายคารังเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ของเจ้าถิ่นด้วย ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เอาก์สบวร์ก สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า"เสือใต้" เปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเลย เพราะต้องดวลกับ บาร์เซโล่า ...
  • เปเยฯเชื่อเรือใบไล่จี้บาร์ซ่าได้ใน5ปี
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมสามารถลดช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า ได้ภายใน 5 ปี หลัง "เรือใบสีฟ้า" ถูก "เจ้าบุญทุ่ม" สอนบอลตลอดหลายครั้งที่เจอกัน แต่ยอมรับพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีมเพื่อไปถึงระดับนั้น
  • เปเยกรีนี่บอกไม่ใช่เวลาพูดเรื่องอนาคตยาย่า
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตอนนี้ทีมโฟกัสอยู่กับการเล่นในช่วง 3 เกมสุดท้ายเพื่อรักษาอันดับ 2 ให้ได้ พร้อมระบุอนาคตของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง รวมทั้งของตน ยังไม่จำเป็นต้องพูดในช่วงเวลานี้
  • เสือใต้จัดชุดบี!มุลเลอร์นำทัพฟัดเอาก์สบวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาปีนี้ มีเกมกลางสำคัญกลางสัปดาห์รออยู่ จัดผู้เล่นสำรองลงเกือบยกชุด โธมัส มุลเลอร์ ลงคุมแดนกลาง ขณะที่ เอาก์สบวร์ก ยังมีลุ้นตั๋วยุโรปถ้วยเล็กส่ง ฮาลิล อัลตินท็อป เดินเกมรุก ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »