ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่ชี้มิลานเป๋เพราะขาดผู้นำตัวจริง

กัตตูโซ่ชี้มิลานเป๋เพราะขาดผู้นำตัวจริง

Posted 13/05/2015 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตแข้ง เอซี มิลาน ยอมรับทีมรักขาดผู้นำตัวจริงมากอบกู้สถานการณ์ พร้อมเชื่อ ฟิลิปโป้ อินซากี้ คงไม่ได้อยู่คุมทัพต่อในซีซั่นหน้า

       

 เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกองกลางพันธุ์ดุของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ขาดผู้นำตัวจริงที่จะช่วยกอบกู้สถานการณ์อันย่ำแย่ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง และแทบหมดลุ้นไปเล่นเวทียุโรปในฤดูกาลหน้า


       

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ กัซเซตต้า ทีวี ว่า "มิลาน เหมือนองค์กร ยูเนสโก้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทบจะไม่มีประวัติศาสตร์ใดๆ เลย อย่างไรก็ดีหนึ่งในข้อสังเกตมันดูไม่มีการวางแผนใดเลย (ที่ มิลาน) มันสำคัญในการสร้างความชัดเจนให้แฟนๆ พวกเขาพูดเกี่ยวกับผู้เล่นดาวรุ่ง แต่เมื่อผู้เล่นดาวรุ่งถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมตัว หรือขายทิ้ง แม้ในห้องแต่งตัวของเราที่ มิลาน ทุกคนจะเคารพในกฏระเบียบ แต่ปัจจุบันมันเป็นสิ่งที่เราขาดหายไป"


       

 "เฌเรมี่ เมเนซ ยิงประตูได้เยอะจริง แต่ในระดับความเป็นผู้นำของเขา มันยังทำได้ไม่เพียงพอ การออกมาปกป้องเขา ยิ่งคุณเป็นโค้ชมันยิ่งเป็นเรื่องไม่สมควร มิลาน จะต้องทำอย่างแรกในการมองหาใครซักคน ผมรู้ว่าพวกเขาเครียดกับการทำงานของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ แต่ผมก็เคารพเขา และทุกอย่างที่เรามีร่วมกันยังคงเหมือนเดิม แต่มันไม่เพียงพอเพราะการเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ใช่ว่าจะเป็นโค้ชได้ เราต้องทำพลาดบ้างเพื่อที่จะเรียนรู้ แต่การออกมาปกป้องลูกทีมแบบไม่ฟังอะไรมันไม่ใช่สิ่งสมควร วันนี้คุณจะต้องทำตัวให้น่าเชื่อถือ ไม่มีผู้เล่นคนไหนมัวเสียเวลากับคุณได้ พวกเขาต้องการเห็นถ้าคุณรู้ว่าจะต้องทำยังไง และเมื่อคุณพลาดแค่ครั้งเดียว คุณก็หมดสิทธิ์แล้ว" กัตตูโซ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว! เอเย่นต์ปิดประตูอิบราคืนถิ่นมิลาน
    นายหน้าหอกชาวสวีดิชยืนยันนักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับปีศาจแดงดำแน่นอนมิโน ไรโอลา เอเย่นต์คนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ำชัด ไม่มีทางที่นักเตะในความดูแลของเขาจะหวนกลับไปล่าตาข่ายกับ เอซี มิลาน
  • ปิ๊ปโป้ชี้มิลานชนะช้าแต่ยังดีกว่าไม่ชนะ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มและกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง หลังเชือด อาแอส โรม่า เมื่อวันเสาร์ ชี้ถึงชนะช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่ชนะเลย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ฟอร์มสุดกาก ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน พร้อมโวรู้ดีว่าทีมจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ เนื่องจากเคยเห็นมาแล้วในการฝึกซ้อม
  • การ์เซียเซ็งโรม่าเล่นห่วยเป็นชั่วโมงจนแพ้มิลาน
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า จวกนักเตะเล่นห่วยนานเป็นชั่วโมง เกมออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-2 ชี้ทีมออกสตาร์ตได้สวยงาม เล่นดี 10-15 นาที แต่ไม่รู้อะไรดลใจ หยุดเล่นดื้อๆ กระตุ้นทีมเหลือเกมสำคัญระดับนัดชิงฯ บอลถ้วยให้เล่นอีก 3 นัด และเขาอยากชนะหมดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »