ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!อิคาร์ดี้โอเคสัญญาใหม่กับงูเรียบร้อย

ปูด!อิคาร์ดี้โอเคสัญญาใหม่กับงูเรียบร้อย

Posted 14/05/2015 by siamsport

เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุดมีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

       

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สถานการณ์ของ อิคาร์ดี้ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ อินเตอร์ รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 2-3 เดือนหลัง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวกีฬาชั้นนำชาวอิตาเลียน รายงานว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ได้ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 4 เท่า เป็น 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล อีกด้วย


       

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุว่า สัญญาฉบับใหม่ของ อิคาร์ดี้ จะมีอายุถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และน่าจะมีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายใน 10 วันจากนี้


       

สำหรับฤดูกาลนี้ อิคาร์ดี้ กะซวกไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นให้ อินเตอร์ รวมทุกรายการ 45 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนเผยผีแดงพลาดมหันต์ที่ปล่อยป็อกบา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส รับสุดงงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง ออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดยอดและกำลังเนื้อหอม ยกแข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งที่สุดของโลก พร้อมยืนยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับ "ม้าลาย"
  • ตามคาด!งูปิดดีลซิวยาย่าร่วมทีมเรียบร้อย
    สื่อเผย ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 4 ปีเรียบร้อย และจะยอมหั่นค่าเหนื่อยจาก 8 ยูโร เหลือ 5 ล้านยูโรด้วย หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นข่าวกันมานานนม
  • เอเยนต์เผยโรบินโญ่ยกเลิกสัญญากับมิลานแล้ว
    เอเยนต์คู่ใจของ โรบินโญ่ หัวหอกจอมเลื้อยบราซิเลียน ยันแข้งในการดูจะเป็นอิสระในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากฉีกสัญญาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เรียบร้อย พร้อมเผยมีข้อเสนอเข้ามาหาแข้งวัย 31 ปี บ้างแล้วด้วย ขณะที่เชื่อว่าเขาจะลงเอยกับ ซานโต๊ส ทีมแจ้งเกิดแน่นอน
  • เนื้อหอมสุดๆ!ม่วงร่วมแจมล่าชีญักเสริมคม
    อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอกตัวเก่ง โอลิมปิก มาร์กเซย เนื้อหอมสุดๆ หลังใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเต็มที ล่าสุดสื่อเผย ฟิออเรนติน่า ขอร่วมวงล่าแข้งน้ำหอมมาเสริมแกร่งในแดนหน้าช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนด้วยอีกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »