ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชงนม..ชิมชากับ"เอมี่"มั้ยคร่ะ

ชงนม..ชิมชากับ"เอมี่"มั้ยคร่ะ

Posted 16/05/2015 by siamdara

ขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ย เตรียมนวดนิ้วรอนับตังค์ได้เลยสำหรับนางเอกสาวคนสวย "เอมี่"กลิ่นประทุม ที่ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายชากับสาละมีที่ขยันฝุดฝุด "ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ขอบอกว่างานนี้"เอมี่"ไม่ธรรมดา เพราะนางจัดเต็มมาแน่น ขนโปรเจ็กท์มาอวดแฟนๆ และขนเอาชามาให้ชิมกันจนฟินเลยทีเดียว

   

 นางฟิตจริง ไรจริงกับธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับดาหลิงมั่กๆ จึ้งไม่แปลกอะไรกับการที่เผือกจะได้เห็นลีลาชิมชา และ ชงนม!เซี๊ยะเป๊ะเว่อร์

   

เอ่อ..ไม่ต้องดูคัพซีทั้ง 2 เพราะเท่าที่จรดๆ จ้องๆ ด้วยสา เพ่นี่บอกเลยค่า..สลิ่มโบ๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โจเซฟีน สกรีเวอร์" บิกินี่เซ็กซี่ สไตล์โบฮีเมี่ยน
    สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมี่ยนทั้งหลาย น่าจะชอบแฟชั่นบิกินี่ชุดนี้ของนางแบบสาวชาวเดนมาร์ก โจเซฟีน สกรีเวอร์ ที่ทำให้รู้ว่า แม้แต่ชุดบิกินี่ เราก็สามารถแต่งให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ และเซ็กซี่สไตล์โบฮีเมี่ยนได้เช่นกัน แต่สำหรับหนุ่มๆ คงไม่ได้ชอบดูนางแบบสาววัยเพียง 22 ปีผู้นี้ที่ชุดบิกินี่แน่ๆ
  • "ไอ ชิโนซากิ" สาวปลาดิบฟินสุโค่ย
    หลังจากชมสาวตะวันตกกันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาทางเอเชียบ้าง เมื่อ ไอ ชิโนซากิ โชว์ความน่ารักน่าชังด้วยการสวมบิกินีตัวจิ๋ว พร้อมอวดสัดส่วนอวบอิ่มที่แทบรั้งไม่อยู่ ตรงคอนเซ็ปต์หน้าประถมนมมหา"ลัยเป๊ะเลย
  • โชว์ของ ‘ลูกตาล’ เซลฟี่ สุดวาบหวิว
    ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียล เมื่อมีภาพหลุดเซลฟี่บนเตียงของดารารุ่นใหญ่ อย่าง “ลูกตาล” ชโลมจิต จันทร์เกตุ ว่อนเน็ต กับท่าทางอิริยาบถบนเตียงในชุดนอนสุดวาบหวิว โชว์เนื้อหนังมังสาอันเร่าร้อน แถมยังอวดหน้าอกสุดอึ๋ม ที่หลายคนเห็นแล้วต้องร้องซี้ดไปตามๆ กัน
  • อันตรายไหม ถ้าจะโกนขนเพชร
    เมื่อพูดถึงขนในที่ลับ หรือขนเพชร คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเมื่อเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์แล้ว น้องชายและน้องสาวก็ย่อมมีขนโผล่พ้นผิวหนังขึ้นมาเป็นธรรมดา แต่ด้วยเหตุผลนานาประการ ไม่ว่าจะเป็น อยากตกแต่งทรงเพราะตามแฟชั่น , ความสุขส่วนตัว , เพิ่มความมั่นใจเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ ก็เกิดความคิดอยาก "โกน" ขึ้นมา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกต่อในประเด็นที่ว่า "ถ้าเราจะโกนเจ้าขน หยิกๆ ฟูๆ บนพื้นที่นาผืนน้อยนี้ จะมีผลอะไรกับน้องสาว-น้องชายไหม ??? "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »