ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับใจหายต้องอำลาแอนฟิลด์

เจิดรับใจหายต้องอำลาแอนฟิลด์

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์าร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยใจหายที่ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายให้ทีมในเกมพ่าย พาเลซ 1-3 พร้อมขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่สโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 17 ปี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตัวเขารู้สึกสะเทิอนใจไม่น้อยที่จะไม่ได้เล่นฟุตบอลต่อหน้าแฟนบอลที่สนาม แอนฟิลด์ อีก หลังจากที่เจ้าตัวลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายภายใต้ยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมเปิดบ้านแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม "สตีวี่จี" ได้ออกมาเปิดใจกลางสนาม แอนฟิลด์ พร้อมกับลูกสาวที่น่ารักทั้ง 3 คน ท่ามกลางเสียงยกย่องจากเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ดังสนั่น โดยหลังจบฤดูกาลนี้ที่ยังเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 1 นัด เจอร์ราร์ด จะย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ 

"มันรู้สึกแปลกมากๆ ตอนนี้ผมรู้สึกกลัวและใจหายที่จะไม่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลเหล่านี้อีก ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน, ขอขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่ให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างดีมาตลอด 17 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันแรกของผม"

"ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่คอยช่วยเหลือผม รวมถึงอดีตเพื่อนๆ นักเตะที่ผมเคยเล่นเคียงข้างด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลย ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ผ่านมาผมเคยเล่นต่อหน้าแฟนบอลเจ๋งๆ มากมายรอบโลก แต่พวกคุณเยี่ยมที่สุดแล้ว" ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 35 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดผิดหวังหงส์อำลาสตีวี่จีในบ้านไม่สวย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ผิดหวังที่นักเตะในทีมเล่นกันได้ย่ำแย่ในเกมสุดท้ายที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งจะได้เล่นใน แอนฟิลด์ จนต้องพ่าย พาเลซ 1-3 ชี้แฟนๆ สั่งลา เจอร์ราร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมรับซัมเมอร์นี้เขาต้องทำงานหนักในด้านการเสริมทัพ
  • เพราะใจใกล้กัน! เดอะค็อปคูเวตบินมาสั่งลาเจอร์ราร์ดถึงแอนฟิลด์
    แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นใจแต่วันอำลา เจอร์ราร์ด ที่แอนฟิลด์ยังคงยอดเยี่ยม โดยมีสองแฟนบอลชาวคูเวตลงทุน เดินทางกว่า 6 พันกิโลฯเพื่อมาเป็นสักขีพยาน
  • อำลาเจิดกร่อย!หงส์เซ็งพาเลซบุกเด็ดปีกหัก3-1
    แมตช์อำลา "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ในการเตะที่สนามแอนฟิลด์ไม่สวยหรูอย่างที่กองเชียร์คิด เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-3 มี 62 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 5 ต้องไปวัดพื้นที่โควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในนัดสุดท้าย เนื่องจาก สเปอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6 กับ 7 ตามหลังเพียง 1 และ 2 แต้มตามลำดับ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที...
  • หงส์เผยหนังสือโปรแกรมอำลาเจิดเกมพาเลซ
    น่าสะสมจริงๆ สำหรับเหล่า "เดอะ ค็อป" เมื่อ ลิเวอร์พูล ออกหนังสือโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก นัดพบ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ โดยหน้าปกเป็นรูปของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่จะวาดลวดลายใน แอนฟิลด์ เป็นนัดสุดท้าย พร้อมข้อความขอบคุณอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »