ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ลั่นนำผีทุบปืนส่งท้ายเล่นในบ้าน

โจนส์ลั่นนำผีทุบปืนส่งท้ายเล่นในบ้าน

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอนำ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ให้ได้ บอกนี่คือเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาล และต้องการมอบความสุขให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่"

ฟิล โจนส์ ปราการหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้เค้นฟอร์มเทพออกมาให้ได้กับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดสุดท้ายของซีซั่น ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้

"ปีศาจแดง" ที่น่าจะคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่ และต้องการเพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมสุดท้าย แต่ โจนส์ ก็หวังว่า จะสั่งลาการเล่นในโรงละครแห่งความฝันต่อหน้า "เร้ด อาร์มี่" ด้วย 3 คะแนนเหนือ "ปืนใหญ่" ให้จงได้

 แนวรับวัย 23 ปี กล่าวว่า "เราทราบดีว่า อาร์เซน่อล แข็งแกร่งแค่ไหน แต่เราต้องทำงานของเรา ฝึกซ้อมเต็มที่มาตลอดสัปดาห์ และเราต้องการชนะเกมนี้ นี่คือเกมสุดท้ายในบ้านฤดูกาลนี้ของเรา และเราต้องการระเบิดฟอร์มออกมาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้รูนแย่งที่3!โรบินลงซัด,ปืนลุ้นอเล็กซิสโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไร้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บ โดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงศูนย์หน้าตัวหลัก เกมรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังคงมี อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมระเบิดสกอร์เก็บชัย หากเกมนี้เจ้าถิ่นเก็บสามแต้มได้สำเร็จจะแซงขึ้นไปรั้งอันดับสามของตาราง คะแนนลีกทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. ศกนี้
  • สาลิกา-ฮัลล์ลุ้นดิ้นนัดสุดท้าย!หลังบุกแพ้ทั้งคู่
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยังวิกฤติต้องไปลุ้นหนีตายนัดสุดท้าย หลังบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค ที่ตกชั้นไปแล้ว 1-2 ขณะที่ ฮัลล์ ซิตี้ ยังเสียวไม่แพ้กัน หลังโดน สเปอร์ส อัดสบาย 0-2 โอกาสรอดตกชั้นยากขึ้นไปทุกที ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เร้ดแน็ปป์แนะสตีวี่จีอย่าคิดคุมหงส์
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่าได้มาเป็นผู้จัดการทีมให้ "หงส์แดง" เด็ดขาด เพราะมันเสี่ยงที่จะทำให้เขาต้องเสียสถานะความเป็นตำนานของทีมได้ง่ายๆ
  • เจิดรับใจหายต้องอำลาแอนฟิลด์
    สตีเว่น เจอร์าร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยใจหายที่ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายให้ทีมในเกมพ่าย พาเลซ 1-3 พร้อมขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่สโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 17 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »