ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์แนะสตีวี่จีอย่าคิดคุมหงส์

เร้ดแน็ปป์แนะสตีวี่จีอย่าคิดคุมหงส์

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่าได้มาเป็นผู้จัดการทีมให้ "หงส์แดง" เด็ดขาด เพราะมันเสี่ยงที่จะทำให้เขาต้องเสียสถานะความเป็นตำนานของทีมได้ง่ายๆ

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่ควรผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมให้ "หงส์แดง" ในอนาคต

เจอร์ราร์ด จะย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาเพิ่งได้ลงเล่นที่ แอนฟิลด์ เป็นนัดสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และมันก็จบไม่สวยเท่าไหร่เมื่อทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 คาบ้านของตัวเอง

เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "สไตล์ฟุตบอล (ของที่สหรัฐฯ) จะเหมาะกับเขา แอลเอ ถือเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้ชีวิต ดวงอาทิตย์ของที่นั่นจะส่องแสงที่อบอุ่นให้ พอมาถึงจุดหนึ่งแล้วอาชีพการค้าแข้งของคุณก็จะจบลง และเรื่องที่น่าสนใจอีกเรื่องก็คือการที่สักวันหนึ่งเขาจะเป็นผู้จัดการทีมรึเปล่า ซึ่งผมหวังว่าเขาจะไม่รับหน้าที่นั้น เพราะเขาเป็นฮีโร่ของที่นี่ และถ้าเกิดเขากลับมาในฐานะผู้จัดการทีม เขาก็จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง และสถานะการเป็นตำนานทุกอย่างก็จะหายไปทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับใจหายต้องอำลาแอนฟิลด์
    สตีเว่น เจอร์าร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยใจหายที่ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายให้ทีมในเกมพ่าย พาเลซ 1-3 พร้อมขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่สโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 17 ปี
  • บีร็อดผิดหวังหงส์อำลาสตีวี่จีในบ้านไม่สวย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ผิดหวังที่นักเตะในทีมเล่นกันได้ย่ำแย่ในเกมสุดท้ายที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งจะได้เล่นใน แอนฟิลด์ จนต้องพ่าย พาเลซ 1-3 ชี้แฟนๆ สั่งลา เจอร์ราร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมรับซัมเมอร์นี้เขาต้องทำงานหนักในด้านการเสริมทัพ
  • เพราะใจใกล้กัน! เดอะค็อปคูเวตบินมาสั่งลาเจอร์ราร์ดถึงแอนฟิลด์
    แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นใจแต่วันอำลา เจอร์ราร์ด ที่แอนฟิลด์ยังคงยอดเยี่ยม โดยมีสองแฟนบอลชาวคูเวตลงทุน เดินทางกว่า 6 พันกิโลฯเพื่อมาเป็นสักขีพยาน
  • อำลาเจิดกร่อย!หงส์เซ็งพาเลซบุกเด็ดปีกหัก3-1
    แมตช์อำลา "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ในการเตะที่สนามแอนฟิลด์ไม่สวยหรูอย่างที่กองเชียร์คิด เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-3 มี 62 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 5 ต้องไปวัดพื้นที่โควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในนัดสุดท้าย เนื่องจาก สเปอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6 กับ 7 ตามหลังเพียง 1 และ 2 แต้มตามลำดับ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »