ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แนนนี่’ รับ คิดอยากเสริมอึ๋ม แต่กลัวเจ็บ

‘แนนนี่’ รับ คิดอยากเสริมอึ๋ม แต่กลัวเจ็บ

Posted 17/05/2015 by สยามบันเทิง

 

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปทำธุรกิจ สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่สลัดผ้าถ่ายแบบร้อนฉ่าทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่
 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เลยสอบถามถึงเรื่องที่เธอกลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ ด้วยการถ่ายแบบนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ซึ่งแนนนี่เปิดเผยว่า
 

 

“จริงๆ ที่รับถ่ายปกเล่มนี้ ก็มีการคุยกันก่อนจะถ่าย 4-5 วัน แล้วเขาก็ส่งเรเฟอเรนซ์มาให้ เป็นนางแบบฝรั่งสวยมาก เราดูก็รู้สึกว่าเอ้อท่านี้มันสวยดีนะ ในแบบจะปิดกว่านี้ (ทำท่าเอามือปิดอกตามปกหนังสือ) รูปที่ปิดกว่านี้ก็มี แต่ว่าหน้ามันแปลกๆ ก็เลยเป็นรูปนี้ แต่หนูคิดว่าฝรั่งถ่าย เขาก็ดูเฉยๆ ไง แต่พอเป็นคนไทย โอ้โหมันจะแรงไปรึเปล่า (แรงแซงโค้ง) จริงๆ ไม่ได้ถอดหมด ก็มีเซฟค่ะ”
 

 

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มด้วยว่า ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า เพิ่งไปอัพไซส์หน้าอกมาจริงหรือเปล่า สาวแนนนี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
 

 

“ถ้าไปเสริมมาไม่เอาแค่นี้แน่นอน เจ็บตัวทั้งที จริงๆ หนูเคยคิดมานานแล้วนะ คือเราจะมีเทคนิคเวลาใส่เสื้อผ้า อยากจะทำไปเลยให้มันจบๆ แต่ที่มันลากยาวมาก็เพราะว่าเรากลัว กลัวอย่างเดียวเลย กลัวเจ็บ เคยมีเพื่อนๆ เล่าให้ฟัง ทั้งหญิงแท้หญิงเทียม พอฟังแล้วก็กลัวค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่"ทุ่ม 20 ล.เปิดร้านขนมเค้ก พร้อมฉลอง HBD
    เป็นฤกษ์งามยามดี นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ถึงกับยิ้มหน้าบานจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปี พร้อมถือฤกษ์ดีเปิดร้านมิสตาร์ คาเฟ่ (misstar)ขายขนมเค้ก กาแฟตกแต่งสไตล์สวนสวยงามกิ๊บเก๋ ย่านสุขาภิบาล 5
  • ชงนม..ชิมชากับ"เอมี่"มั้ยคร่ะ
    ขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ย เตรียมนวดนิ้วรอนับตังค์ได้เลยสำหรับนางเอกสาวคนสวย "เอมี่"กลิ่นประทุม ที่ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายชากับสาละมีที่ขยันฝุดฝุด "ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ขอบอกว่างานนี้"เอมี่"ไม่ธรรมดา เพราะนางจัดเต็มมาแน่น ขนโปรเจ็กท์มาอวดแฟนๆ และขนเอาชามาให้ชิมกันจนฟินเลยทีเดียว
  • "โจเซฟีน สกรีเวอร์" บิกินี่เซ็กซี่ สไตล์โบฮีเมี่ยน
    สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมี่ยนทั้งหลาย น่าจะชอบแฟชั่นบิกินี่ชุดนี้ของนางแบบสาวชาวเดนมาร์ก โจเซฟีน สกรีเวอร์ ที่ทำให้รู้ว่า แม้แต่ชุดบิกินี่ เราก็สามารถแต่งให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ และเซ็กซี่สไตล์โบฮีเมี่ยนได้เช่นกัน แต่สำหรับหนุ่มๆ คงไม่ได้ชอบดูนางแบบสาววัยเพียง 22 ปีผู้นี้ที่ชุดบิกินี่แน่ๆ
  • "ไอ ชิโนซากิ" สาวปลาดิบฟินสุโค่ย
    หลังจากชมสาวตะวันตกกันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาทางเอเชียบ้าง เมื่อ ไอ ชิโนซากิ โชว์ความน่ารักน่าชังด้วยการสวมบิกินีตัวจิ๋ว พร้อมอวดสัดส่วนอวบอิ่มที่แทบรั้งไม่อยู่ ตรงคอนเซ็ปต์หน้าประถมนมมหา"ลัยเป๊ะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »