ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยไก่! คันนาโพสต์สดุดีเจิดแต่ดันลงภาพแลมพ์

ปล่อยไก่! คันนาโพสต์สดุดีเจิดแต่ดันลงภาพแลมพ์

Posted 18/05/2015 by goal.com

 

เสียฟอร์มหนัก! อดีตแนวรับทีมชาติอิตาลีโพสต์ข้อความสดุดีกัปตันทีมหงส์แดงแต่ดันใช้ภาพแลมพาร์ดเสียอย่างนั้น

ฟาบิโอ คันนาวาโร อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลก 2006 เผลอปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ เมื่อเขาร่วมโพสต์ข้อความสดุดี สตีเวน เจอร์ราร์ด แต่ทว่ากลับเลือกภาพคู่กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงแทน

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานักฟุตบอลและคนในวงการลูกหนังชื่อดังมากมายต่างร่วมกันเขียนข้อความสรรเสริญกัปตันทีมคนเก่งของลิเวอร์พูลผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ภายหลังนักเตะลงเล่นเกมในแอนฟิลด์เป็นนัดสุดท้ายก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี ในฤดูกาลหน้า

โดยอดีตปราการหลังยูเวนตุสก็ไม่พลาดที่จะร่วมสดุดีเจอร์ราร์ดด้วยเช่นกัน แต่เขากลับเสียฟอร์มหนักหลังดันไปโพสต์ภาพที่ตัวเองปะทะกับแลมพาร์ดเสียอย่างนั้น อย่างไรก็ดี เขายังรู้ตัวเร็วและรีบลบภาพดังกล่าวออกจากเฟชบุ้คทันที

ทั้งนี้ คันนาวาโรรับงานเป็นกุนซือของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกจีนอยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อเมียแล้วได้ดี!แฉแฟนสาวกล่อมเดเคอาซบราชัน
    สื่ออังกฤษแฉ เอดูร์เน่ การ์เซ่ แฟนสาว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้อยู่เบื้องหลังการย้ายซบ เรอัล มาดริด ของนายทวารทีมชาติสเปน เหตุป๊อปสตาร์สาวไม่ปลื้มกับเมืองแมนเชสเตอร์ และอยากอยู่แดนกระทิงเพื่อต่อยอดอาชีพของตัวเอง
  • ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ล.ปอนด์ซิวเบลปาดหน้าผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานช้างในการดึง แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มคลังสโมสรถึง 80 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้า "เร้ด เดวิลส์" กระชากแข้งเวลส์ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักกับ "โลส บลังโกส" ซีซั่นนี้ มาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฟานกัลลั่นเดเคอาไม่ย้ายหนีผีง่ายๆแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ จะไม่ได้ย้ายทีมง่ายๆ ชัวร์ หลังจากที่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว เด เคอา อย่างหนัก พร้อมเผย สาเหตุที่เปลี่ยนนายทวารวัย 24 ปี ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่เจ๊ากับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะนายด่านชาวสเปนมีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า
  • สตีวี่จีปฏิเสธเซ็นชื่อบนเสื้อแอลเอแกแล็กซี่
    ไม่รู้กาลเทศะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ไม่ยอมเซ็นชื่อลงบนเสื้อแข่งทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ของแฟนบอลรายหนึ่ง ในเกมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะทำแบบนี้จนกว่าจะย้ายไปเมืองมะกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »