ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวิดซวย!โนเล่เปิดแชมเปญพลาดจุกก๊อกพุ่งเข้าหน้า

หวิดซวย!โนเล่เปิดแชมเปญพลาดจุกก๊อกพุ่งเข้าหน้า

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ถึงกับอาย หลังเปิดขวดแชมเปญฉลองแชมป์ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย พลาด จนทำให้จุกไม้ก๊อกพุ่งใส่หน้า ยังดีที่เขาไม่เจ็บหนักอะไร

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ทำพลาดครั้งใหญ่ เมื่อพยายามเปิดขวดแชมเปญเพื่อฉลองที่ได้แชมป์รายการ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กลับทำเอาจุกไม้ก๊อกพุ่งใส่หน้าตัวเอง

ตามธรรมเนียมของคนได้แชมป์รายการนี้นั้น มันต้องมีการเปิดแชมเปญฉลอง ซึ่ง ยอโควิช ก็พยายามทำอย่างนั้น แต่ตอนแรกเขาเจอปัญหาในการเปิดจุกไม้ก๊อก ก่อนที่จู่ๆ จุกไม้ก๊อกมันจะพุ่งขึ้นมาจนกระแทกใส่หน้านักหวดวัย 27 ปีเต็มแรง และเกือบจะโดนตาของเขาด้วย

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม 8 รายการ ถึงขนาดต้องให้คนมาดูอาการนิดหน่อยหลังจากนั้น โชคยังดีที่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เจ็บอะไรมากนัก เมื่อยังโบกไม้โบกมือให้แฟนๆ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวบินลุยศึกเอเชียแล้ว-กัปตันกิ๊ฟหวังติด1ใน3
    นักตบสาวไทยออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 614 เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 20-28 พ.ค.58 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • 10 นักกีฬาเซ็กซี่คาดไม่ถึง
    ในโลกของกีฬา มีสาวงามเกิดขึ้นในกีฬาดังๆมากมายทั้งในวงการกอล์ฟ ฟุตบอล เทนนิส และอื่นๆ แต่ก็ยังมีนักกีฬาในประเภทอื่นๆอีกมากมาย ที่มีทั้งความสวยและความเก่งในเวลาเดียวกัน
  • เอสปาน่าแรงนำเดี่ยวสวิงเอสปันญ่าฯ
    เอดูอาร์ด เอสปาน่า ก้านเหล็กเลือดเฟร้นช์ ปลื้มสุดๆ หลังฟอร์มระเบิดเก็บสกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ พุ่งนำเดี่ยวรายการ โอเพ่น เด เอสปันญ่า ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน ริคาร์โด้ กอนซาเลซ โปรอาร์เจนไตน์ ระรื่นผลงานแจ่มตามผู้นำแค่สโตรกเดียว
  • เซเรน่าถอนตัว,มาเรียลิ่วหวดรอบ3อินเตอร์ฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน มือ 1 รายการ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย จบเส้นทางแค่รอบ 3 หลังขอถอนตัว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวไหล่ขวา ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า และ ซิโมน่า ฮาเล็ป ต่างไม่พลาดเก็บชัย ลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »