ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มโนให้สบาย "แคท" เบื่อจะโต้ข่าวกิ๊ก "ดอม"

มโนให้สบาย "แคท" เบื่อจะโต้ข่าวกิ๊ก "ดอม"

Posted 21/05/2015 by siamdara

 

เคยปัดไปแล้วว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกับ"ดอม" เหตระกูล แค่ฝ่ายชายเป็นครูสอนบิ๊กไบค์ แต่ก็ยังมีหลายคนสงสัยไม่เลิกว่าตกลงดารานักร้องสาว"แคท" แคทรียา อิงลิช มี

อะไรในกอไผ่กับดาราหนุ่มป่ะ??ล่าสุดสงสัยดารานักร้องสาวจะระอา เพราะเจ้าตัวยืนยันสัมพันธ์ว่าแค่เพื่อน แต่ถ้าใครจะคิดเป็นอย่างอื่นก็แล้วแต่

อีกทั้งยังกระจายข่าวต่อว่าตอนนี้เพื่อนซี้"เจนนิเฟ่อร์" โปลิตานนท์ว่าอีก 2 เดือนก็จะคลอดแล้ว และตอนนี้แพลนกับเพื่อนๆว่าจะรวมตัวกันไปเยี่ยม

 "เจนนิเฟอร์ตอนนี้เขาสบายคะ เขาตื่นเต้นก็นับวันแล้ว ก็อีกประมาณ2เดือนคะ ใกล้แล้ว ก็กะว่าจะไปหาเขาที่นู้น รวมตัวให้ครบแล้วไปหาเขากัน(ข่าวกับ

ดอม)ประจำเป็นเรื่องปกติเฉยๆแล้ว เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล คือเราไม่สามารถที่จะให้คนคิดตามที่เขาอยากคิด เคลียร์ยังไงมันก็แล้วแต่

ความเข้าใจของแต่ละคน ส่วนตัวเราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เป็นเพื่อนกัน ทำไมจะคุยกันไม่ได้ ถามว่ากลัวเรื่องบานปลายไหม ก็อย่างที่บอก คือไม่ว่าเราจะพูดอะไร

ก็แล้วแต่ ก็แล้วแต่ความคิดแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน มันไม่สามารถที่จะบังคับใครได้คะ"

 เอ้า..เจ๊อะมาเย๊อะ.. เรื่องแค่นี้สิว สิวน่า"แคท"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจนี่’ โชว์สวย อาบสเต็มเซลล์ เป็นอายุวัฒนะ
    โชว์ตัวในชุดครีโอพัตราสีแดง สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Filorga ครบรอบ 1 ปี โดยสาวเจนี่ มาโชว์อาบน้ำสเต็มเซลล์ ในชุดซีทรูเนื้อบางเบา งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อย อีกทั้งยังถูกจับตามองอีกด้วยว่า ช่วงหลังมานี้ สาวเจนี่รับแต่งานที่โชว์เนื้อหนังมังสาเป็นหลัก โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามม่ายสาว เจนี่ เผยว่า
  • ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ เซ็กซี่ถี่!! โชว์เต้าหวิว
    เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่อีกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่เดินตามรอยรุ่นพี่โชว์หวิว ถ่ายแบบ อวดหุ่นสวยและเต้าขาวอวบ
  • ‘โม’สายแบ๊ว ขอเซ็กซี่ใสใส แบบเบาเบา
    “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ โชว์เซ็กซี่เบา-เบา ขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมเผยเรื่องความรักกับ หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว สถานะทรงตัว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า
  • "โยโกะ ทาคาโน่"อดีตเซ็กซี่สตาร์อ้อน ของานหารายได้ฟื้นฟูความจำ
    ป่วยเป็นภูมิคุ้มกันและโรคอื่นๆรุมเร้ามานานพักใหญ่ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์ "โยโกะ ทาคาโน่" เปิดใจกับผู้สื่อข่าววอนผู้จัดช่วยป้อนงานอยากหารายได้มารักษาตัวเอง เพื่อฟื้นฟูสมองและความจำ อีกทั้งอยากกลับมาในวงการกับบรรยากาศเก่าๆจะทำให้หายจากโรคได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »