ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รับได้ทุกอย่าง! อันเชหวังอยู่คุมชุดขาวต่อแต่เข้าใจดีหากโดนปลด

รับได้ทุกอย่าง! อันเชหวังอยู่คุมชุดขาวต่อแต่เข้าใจดีหากโดนปลด

Posted 24/05/2015 by goal.com

 

กุนซืออิตาเลียนจะขอพักงานหนึ่งปีหากโลส บลังโกส ตัดสินใจปลดเขาออกจากตำแหน่ง และเข้าใจดีไม่ว่าการตัดสินใจของสโมสรจะเป็นอย่างไร

คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่า ตั้งใจจะพักงานคุมทีมเป็นเวลาหนึ่งปี หากเรอัล มาดริด ตัดสนิใจปลดเขาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้จริง

ราชันชุดขาวจบฤดูกาล 2014-15 โดยไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว ที่งที่เพิ่งได้ 'ลา เดซิมา' หรือแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก สมัยที่สิบ มาครองเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้กระแสข่าวการปลดเขาออกจากตำแหน่งนั้นก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ

"ผมพอใจผลงานของลูกทีมในฤดูกาลนี ส่วนที่ถามกันเรื่องอนาคตของผม ผมคิดเอาไว้ชัดเจนแล้ว" คาร์เล็ตโต้กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจบลา ลีกา เกมสุดท้าย ที่มาดริดเอาชนะเกตาเฟไปท่วมท้น 7-3 คริสเตียโน โรนัลโด้ กดแฮตทริค คว้าดาวซัลโวของลีกไปครอง

"ผมจะอยู่ที่นี่ต่อ และจะขอหยุดงานหนึ่งปีหากสโมสรต้องการให้ผมไป

"ผมกำลังมีความสุข แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในอาชีพของผม และผมเองก็ชินแล้ว นี่คงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ผมยังคงมั่นใจในผลงานและความสามารถของตัวเอง เพราะผมรักการคุมทีม

"ทีมอย่างเรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องปกติที่จะถูกตั้งคำถาม เมื่อฤดูกาลนั้นไม่ราบรื่น เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานผม ปีที่แล้วเราได้ลา เดซิมา และเราจะลืมมันไปไม่ได้ เราต้องประเมินฤดูกาลที่ผ่านไปกันอย่างสุขุมเยือกเย็น และพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นในฤดูกาลต่อไป

"เราสะดุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงที่มีผู้เล่นสำคัญเจ็บไปถึงสามคน

"สโมสรกำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าจะทำอย่างไรต่อ ผมเองก็รออยู่และไม่รีบร้อน อันที่จริงก็เพิ่งคุยกันไปเมื่อวันอังคารเรื่องเกี่ยวกับไมโครซอฟท์(พาร์ทเนอร์ของสโมสร)

"จากนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน สัปดาห์หน้าก็จะรู้ ไม่วันจันทร์ก็อังคาร เราจะตัดสินใจเรื่องนี้กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้มั่นซัวเรซฟิตทัน2นัดชิงบอลถ้วย
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญ ฟิตทันเวลาแน่นอน สำหรับเกมนัดชิงฯ บอลถ้วยทั้ง 2 รายการ แจงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ติดเต็มถัง
  • มีความสุขมาก!ชาบีขอบคุณบาร์ซ่าหลังเตรียมลาทีม
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ขอบคุณทุกคนในทีมเป็นการใหญ่ หลังกำลังจะลาทีมแล้ว พร้อมรับอั้นอารมณ์เศร้าไม่อยู่จริงๆ
  • โด้ทิ้งทวนแฮตทริก!ราชันอัดเคตาเฟ่7-3
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดแฮตทริกส่งท้ายฤดูกาล พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา เป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังทำไป 48 ประตู ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เคตาเฟ่ ไปอย่างสุดสนุก 7-3 ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • รอดตกชั้นหวุดหวิด!ลากอฯบุกเจ๊าบาร์ซ่า2-2
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ลา กอรุนญ่า 2-2 ในเกมสุดท้ายของซีซั่น แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยที่ 23 ในประวัติศาสตร์ ขณะที่ "ซูเปร์เดปอร์" รอดตกชั้นได้แบบหวุดหวิด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »