ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ปลื้มตราหมีมีซีซั่นที่เหลือเชื่อ

ซิเมโอเน่ปลื้มตราหมีมีซีซั่นที่เหลือเชื่อ

Posted 24/05/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันซีซั่น 2014-2015 เป็นฤดูกาลที่เหลือเชื่อสำหรับทัพ "ตราหมี" ถึงแม้พวกเขาจะจบเพียงที่ 3 หลังเจ๊า กรานาด้า นัดปิดฉากซีซั่นเมื่อเสาร์ พร้อมกับชมผู้เล่นและทุกๆ คนในสโมสรว่าทำงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำจากศึก ลาลีกา สเปน ออกมายกย่องฤดูกาลที่เหลือเชื่อของพวกเขา หลัง "ตราหมี" เพิ่งเสมอกับ กรานาด้า 0-0 เล่นเกมลีกนัดส่งท้ายซีซั่น จบอันดับสาม พร้อมโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อัตโนมัติ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอาร์เจนตินา สามารถนำต้นสังกัดเถลิงแชมป์ลาลีกา เมื่อซีซั่น 2013-2014 ได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว่ำสองทีมผูกขาดอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 สมัยที่เจ้าตัวยังเป็นแข้งของ แอต.มาดริด นอกจากนี้ยังเข้าชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกือบชนะ มาดริด แล้ว ก่อนโดน เซร์คิโอ รามอส ตีเสมอช่วงทดเจ็บ และแพ้ต่อเวลาไป 1-4 อย่างเจ็บปวด

ขณะเดียวกัน แม้ในฤดูกาลนี้ ยอดทีมจากเมืองหลวงแดนกระทิง จะจบอันดับ 3 มีแต้มตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมแชมป์ ถึง 16 คะแนน และล้มเหลวในการหวนเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แต่ ซิเมโอเน่ อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ ทัพ "ฟ้า-ขาว" ยังคงพอใจกับความสำเร็จในทีมของเขา

 "ผมให้คะแนนเต็มเลย ปีนี้เราคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ จบอันดับสาม และเรามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ นี่เป็นซีซั่นที่น่าเหลือเชื่อ เป็นผลงานที่อลังการสุดยอทั้งของนักเตะ และสโมสร พวกเขาเหล่านี้ทำให้สโมสรและแฟนบอลรู้สึกภูมิใจในตัวนักฟุตบอลอย่างยิ่งอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »