ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: 4วัน4คน! น้องใหม่ EPL ยืมอัตซูจากสิงห์บลูเข้ารัง 1 ปี

OFFICIAL: 4วัน4คน! น้องใหม่ EPL ยืมอัตซูจากสิงห์บลูเข้ารัง 1 ปี

Posted 30/05/2015 by goal.com

 

เสริมกระจาย! น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ บรรลุข้อตกลงยืมตัวปีกกานาจากเชลซีเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว

เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญายืมตัว คริสเตียน ทวาซาม อัตซู ปีกดาวโรจน์ของ เชลซี มาร่วมทีมในระยะสัญญา 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ปีกทีมชาติกานาวัย 23 กะรัต ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาค้าแข้งกับสิงห์บลูเมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ ก่อนถูกปล่อยให้ วิเทสส์ และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

"คริสเตียน เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์โดดเด่น เมื่อคุณลองมองไปที่อาชีพการค้าแข้งที่ผ่านมาของเขา" เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือบอร์นมัธพูดถึงแข้งใหม่รายนี้

"เราต้องแย่งชิงกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกกว่าจะได้ตัวเขามา ดังนั้น เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง"

ทั้งนี้ อัตซู กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีมบอร์นมัธในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อาร์เธอร์ โบรุค, อดัม เฟเดริชี และ โจชัว คิง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็องกาล่าเชียร์ซิตี้ซิวป็อกบาเสริมทัพ
    เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ส่งเสียงเร้าต้นสังกัดให้พยายามคว้าตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แถมเก๋าประสบการณ์ตั้งแต่อายุยังน้อย
  • ปูด!ปืนจ่อได้มาร์ติเนซเสริมคม
    เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาจได้เฮในเร็วๆ นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล จ่อแล้วที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ยอดดาวยิง ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน
  • ปืนลุ้นจดสถิติ!ส่งชิรูด์ยิงวิลล่า:ชิงเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้นสร้างสถิติครองแชมป์มากที่สุดหากเก็บชัยได้โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ คือตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้
  • สาลิกาปล่อยโฮนาส,เทย์เลอร์ซัมเมอร์นี้
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดย "สาลิกาดง" ได้ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของผู้เล่นทั้งสองคน ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมรอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »