ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบ็คเคนเบาเออร์เชื่อคล็อปป์จะไปคุมนาโปลี

เบ็คเคนเบาเออร์เชื่อคล็อปป์จะไปคุมนาโปลี

Posted 01/06/2015 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน ออกมาหักปากกาเซียน หลังเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือวัย 47 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นโค้ชให้ นาโปลี ในซีซั่นหน้า แม้เขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา จะเข้าไปกุมบังเหียน นาโปลี ทีมแกร่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นหน้า

 เวลาของ คล็อปป์ กับ "เสือเหลือง" ได้สิ้นสุดลงเรียบร้อย หลังเกมที่แพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกุนซือวัย 47 ปี เคยชี้แจงว่าเขาต้องการที่จะหยุดพักจากวงการลูกหนัง ก่อนจะกลับมารับงานใหม่อีกครั้ง แต่ล่าสุด เบ็คเคนเบาเออร์ เชื่อมั่นว่านายใหญ่ชาวเยอรมัน จะเข้าเป็นโค้ชให้ทัพ "อัซซูร่า" แน่นอน

 เบ็คเคนเบาเออร์ กล่าวว่า "ซีซั่นหน้า คล็อปป์ จะไปคุมทีมทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ที่นาโปลี"


ทั้งนี้มีการคาดเดากันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จะอำลา นาโปลี ไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้ แทน คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน ที่เพิ่งโดนเด้งหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบรอยน์เนื้อหอมม้าลายจ้องซิว
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่อยากได้นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้า ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ตาม
  • กุนโดกันเผยพร้อมลาเสือเหลือง
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ยืนยันพร้อมคุยกับทุกทีมที่ต้องการดึงตนไปร่วมทัพ แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อทีม เปรย บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค คือ 2 ทีมที่น่าจะเป็นสโมสรใหม่ แม้ยังมีอีกหลายทีมสนดึงไปอยู่ด้วย
  • ลุ้นอยู่ต่อ!ฮัมบูร์กจัดฟาร์ทบุกซัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก เกมนี้ต้องชนะเพื่ออยู่เล่นในศึกบุนเดสลีกา ต่อไปส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นำทัพบุกฟัด คาร์ลส์รูห์ ที่เกมนี้จะไม่มี โดมินิก ไพต์ซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดสอง คืนนี้
  • สุดเจ็บปวด!คล็อปป์เผยหลังลาเสือเหลืองไม่สวย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ รับสุดปวดร้าวที่อำลาทีมไม่สวย หลัง "เสือเหลือง" พ่าย โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ในเกมชิงดำ เดเอฟเอ โพคาล พร้อมชี้เกมนี้ทีมตนไร้ดวงเลยแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »