ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูชูเสื้อ!สื่อผู้ดีอ้างอัลเวสโอเคซบผีแล้ว

รอดูชูเสื้อ!สื่อผู้ดีอ้างอัลเวสโอเคซบผีแล้ว

Posted 05/06/2015 by siamsport

 

"เดลี่สตาร์" ลือสนั่น ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจจรดปากกาเซ็นล่วงหน้า เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว

สื่อดังแดนผู้ดีเล่มดัง อ้างดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และอีกหลายสโมสรในยุโรป กลายมาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คว้ามาร่วมทัพได้สำเร็จในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถัดจาก เมมฟิส เดอพาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แถม อัลเวส ยังย้ายมาแบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญากับ "บาร์ซ่า" เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวเผยว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้ง หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ ยูเวนตุส แชมป์ลีกอิตาลี ในวันเสาร์นี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

 แมนฯยูไนเต็ด เลือกคว้า อัลเวส มาเสริมเกมรับ หลังจากเฝ้าจับตามองมานาน และพวกเขาก็เพิ่งเปลี่ยนใจไม่คิดตามตื้อ นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกต่อไปเนื่องจากมองว่ามีค่าตัวที่สูงเกินจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบมั้ย!ดิมาเรียยันอยู่ผีต่อปีหน้า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า เขาจะอยู่ล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่คิดย้ายไปไหน ยอมรับ ปีแรกในเมืองผู้ดีทำเอาอ่วมอรทัย เพราะปรับตัวได้ไม่ดี แต่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้
  • เช็กขอตัดสินอนาคตหลังเกมรับใช้ชาติ
    ขอเวลาคิดหน่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ต่อหรือย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ติโบ กูร์กตัวส์ บอกได้รู้กันแน่หลังเกมอุ่นเครื่องทีมชาติในสัปดาห์หน้า
  • รับไม่ได้!แฟนฉุนซิสเซ่แอบแต่งกับหญิงอื่น
    ราเชล เกรแฮม หวานใจของ ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ออกโรงเฉ่งดาวเตะชาวเซเนกัลทันที หลังมีข่าวว่าเขาแอบไปแต่งงานกับสาวอื่น ระบุ พร้อมจะเลิกกับ ซิสเซ่ แล้ว พร้อมลั่น เปล่าแต่งงานกับแข้งวัย 30 ปีเพราะหวังเงิน
  • เบลเยียมขยับเบอร์2โลก/ไทยพุ่งที่129
    ทีมชาติเบลเยียม แซง อาร์เจนตินา ขึ้นรั้งอันดับ 2 โลกของ ฟีฟ่า ในการประกาศประจำเดือนมิถุนายน ขณะที่ เยอรมัน ยังครองเบอร์ 1 โลกเหมือนเดิม ด้าน อังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชน หล่นลงไปอยู่อันดับ 15 ส่วน ไทย กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 129, อันดับ 18 ของเอเชีย, อันดับ 2 ของอาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »