ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์รับแอบเคืองคำวิจารณ์ของอองรี

ชิรูด์รับแอบเคืองคำวิจารณ์ของอองรี

Posted 05/06/2015 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เผย แอบเคือง เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีม "ปืนใหญ่" และกูรูลูกหนัง ที่วิจารณ์ว่าเขาไม่ดีพอที่จะนำสโมสรคว้าแชมป์ลีก รับ คำพูดดังกล่าวทำให้ตนเสียเซลฟ์ไปไม่น้อย แต่ยืนยัน ตอนนี้ลืมมันไปหมดแล้ว

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด ยอมรับว่าเขารู้สึกเคือง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "เดอะ กันเนอร์ส์" และอพดีตรุ่นพี่ทีมชาติ ออกมาวิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับตัวเขา ช่วงก่อนจบซีซั่น

อองรี ที่เป็นดาวซัลโวตลอดกาลของทีม "ปืนใหญ่" และตอนนี้เป็นกูรูลูกหนังของ "สกาย สปอร์ตส์" ได้ทำเรื่องฮือฮาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการวิจารณ์ ชิรูด์ ไม่ดีพอที่จะนำยอดทีมกรุงลอนดอน กลับมาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นก็คือ นับตั้งแต่นั้น กองหน้าวัย 28 ปี ก็ยิงประตูในเกมลีกไม่ได้อีกเลยจนจบซีซั่น ซึ่งดาวยิงจอมโขกทีม "เลส์ เบลอส์" ยอมรับว่าการวิจารณ์ของรุ่นพี่ร่วมชาติ ได้สร้างผลกระทบอย่างหนักแก่เขา

"มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมไม่มีทางชนะใจทุกคนอยู่แล้ว เห็นได้ชัดว่า ตีตี้ (อองรี) พยายามแก้ตัวเมื่อเร็วๆนี้ เขาบอกว่าเขาคิดถึงการแข่งขัน ที่เขาอยากให้ อาร์เซน่อล มีกองหน้าที่ทำประตูได้หลายๆ คน เขารุนแรงนิดหน่อยในตอนนั้น มันจึงทำให้เกิดความวุ่นวาย"

"แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องให้ทำในฐานะนักวิจารณ์ ขณะที่ผมก็ไม่ได้กังวลจนถึงขั้นนอนไม่หลับอะไร แน่นอนมันทำลายความภาคภูมิใจของคุณ มันทำให้เกิดคำถามกับงานที่คุณทำอยู่ทุกวัน มันก่อกวนจิตใจของคุณ และผมรู้สึกไม่พอใจนิดหน่อย แต่ผมก็สามารถทิ้งมันไว้เบื้องหลังได้อย่างรวดเร็ว"

ทั้งนี้ ชิรูด์ ที่พลาดลงสนามนานถึง 3 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก จบซีซั่น 2014-2015 ด้วยการกดไป 19 ลูกจากทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดูชูเสื้อ!สื่อผู้ดีอ้างอัลเวสโอเคซบผีแล้ว
    "เดลี่สตาร์" ลือสนั่น ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจจรดปากกาเซ็นล่วงหน้า เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว
  • จบมั้ย!ดิมาเรียยันอยู่ผีต่อปีหน้า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า เขาจะอยู่ล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่คิดย้ายไปไหน ยอมรับ ปีแรกในเมืองผู้ดีทำเอาอ่วมอรทัย เพราะปรับตัวได้ไม่ดี แต่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้
  • เช็กขอตัดสินอนาคตหลังเกมรับใช้ชาติ
    ขอเวลาคิดหน่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ต่อหรือย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ติโบ กูร์กตัวส์ บอกได้รู้กันแน่หลังเกมอุ่นเครื่องทีมชาติในสัปดาห์หน้า
  • รับไม่ได้!แฟนฉุนซิสเซ่แอบแต่งกับหญิงอื่น
    ราเชล เกรแฮม หวานใจของ ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ออกโรงเฉ่งดาวเตะชาวเซเนกัลทันที หลังมีข่าวว่าเขาแอบไปแต่งงานกับสาวอื่น ระบุ พร้อมจะเลิกกับ ซิสเซ่ แล้ว พร้อมลั่น เปล่าแต่งงานกับแข้งวัย 30 ปีเพราะหวังเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »